Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP nhắn antifan đừng theo dõi mình
'Hãy tìm đến những niềm vui khác còn hơn là dành tâm sức và thời gian để dõi theo một người mà mình không thích', Sơn Tùng nhắn nhủ.
Tối ngày 15/8, Sơn Tùng M-TP bất ngờ tổ chức buổi họp báo công bố live show M-TP Ambition  Chuyến bay đầu tiên, đây là dự án lớp khép lại 1 năm 2015 đầy năng lượng và là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp trình diễn của anh.

Tối ngày 15/8, Sơn Tùng M-TP bất ngờ tổ chức buổi họp báo công bố live show M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên, đây là dự án lớp khép lại 1 năm 2015 đầy năng lượng và là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp trình diễn của anh.

Live show tự kiến với sức chứa 20.000 khán giả sẽ cùng Sơn Tùng cùng hát, cùng khóc, cùng cười trong bầu không khí của sân vận động trong suốt 2 tiếng đồng hồ. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm live show đậm chất quẩy trong âm nhạc, Sơn Tùng tạo ra cảm xúc từ chính tâm hồn của anh lan toả đến khán giả.

Live show có sức chứa 20.000 khán giả, dự kiến kéo dài 2 tiếng đồng hồ. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm live show quẩy tưng bừng.

Sơn Tùng M-Tp bật mí ngoài những bản hit cũ được phối lại hoàn toàn mới, nam ca sĩ sẽ trình diễn những ca khúc đã sáng tác rất lâu nhưng chưa một lần công bố. Đồng thời, chắc chắn sẽ không thiếu những ca khúc mới toanh mà nam ca sĩ đã dành 3 tháng để sáng tác dành tặng cho khán giả đến tham dự live show.

Sơn Tùng M-TP bật mí ngoài những bản hit cũ được phối lại hoàn toàn mới, nam ca sĩ sẽ trình diễn những ca khúc đã sáng tác rất lâu nhưng chưa một lần công bố.

Phần trang phục trong MV sẽ do chính Sơn Tùng làm stylish cho chính mình. Anh từ chối trả lời những câu hỏi xoay quanh vấn đề những trang phục diễn của anh

Phần trang phục trong MV sẽ do Sơn Tùng làm stylist cho chính mình. Anh từ chối trả lời những câu hỏi xoay quanh vấn đề những trang phục diễn của anh khá giống với phong cách của G-Dragon.

batch-4-JPG-8319-1442344124.jpg

Là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, nhưng nam ca sĩ hoàn toàn không tự tin mình sẽ lôi kéo được 20.000 khán giả đến lấp đầy sân vận động. Dẫu vậy, anh và ekip vẫn sẽ cố gắng mang đến một đêm nhạc thật sự khó quên dành cho fan.

Chia sẻ về antin fan, Sơn Tùng M-TP cho biết anh hy vọng các bạn không thích mình sẽ bớt dành thời gian để theo dõi anh

Chia sẻ về antin fan, Sơn Tùng M-TP cho biết anh hy vọng các bạn không thích mình sẽ bớt dành thời gian để theo dõi anh tránh việc đau đầu và gây khó chịu cho bản thân: "Hãy tìm đến những niềm vui khác còn hơn là dành tâm sức và thời gian để dõi theo một người mà mình không thích".

Sơn Tùng chia sẻ anh và nhạc sĩ Quang Huy chấp nhận mạo hiểm để tổ chức live show này vì nam ca sĩ mong muốn được gần gũi và mang đến những trải nghiệm âm nhạc tốt nhất dành riêng cho fans.

Sơn Tùng chia sẻ anh và nhạc sĩ Quang Huy chấp nhận mạo hiểm để tổ chức live show. Khoảng thời gian đầu anh cảm thấy không tự tin nhưng sau đó quyết đánh liều làm live show và chấp nhận chịu lỗ nếu khán giả không đến đông như dự kiến.

Đặc biệt, khán giả của Sơn Tùng M-TP sẽ là những khán giả đầu tiên của tại Việt Nam sợ hữu những công cụ cổ vũ, quà lưu niệm được sản xuất dành riêng cho live show của Sơn Tùng. Cây đèn cầm tay (light tick) được nam ca sĩ chọn màu xanh là màu của bầu trời theo đúng tên Sky (tên fan của Sơn Tùng) thiết kế với tên và logo riêng của Sơn Tùng M-To sẽ được phát hành rộng rãi tại buổi live show.

Đặc biệt, khán giả của Sơn Tùng M-TP sẽ là những khán giả đầu tiên của tại Việt Nam sở hữu những công cụ cổ vũ, quà lưu niệm được sản xuất dành riêng cho live show của Sơn Tùng. Cây đèn cầm tay (light tick) được nam ca sĩ chọn màu xanh là màu của bầu trời theo đúng tên Sky (tên fan của Sơn Tùng) thiết kế với tên và logo riêng của Sơn Tùng M-TP sẽ được phát hành rộng rãi tại buổi live show.

Nhạc sĩ Quang Huy đặt hết tâm huyết của mình vào trong live show của gà cưng.

Nhạc sĩ Quang Huy đặt hết tâm huyết của mình vào trong live show của gà cưng.

BTC cam kết đây sẽ là live show mang đến trải nghiệm về âm thanh cập nhật thế hệ mới nhất, dù khán giả ở bất cứ khu vực nào trên khắp sân vận động đều có thể cảm nhận bữa tiệc âm nhạc một cách trọn vẹn và đã tai nhất.

Long Halo chịu trách nhiệm về phần âm thanh cho chương trình, anh cam kết đây sẽ là live show mang đến trải nghiệm về âm thanh cập nhật thế hệ mới nhất, dù khán giả ở bất cứ khu vực nào trên khắp sân vận động đều có thể cảm nhận bữa tiệc âm nhạc một cách trọn vẹn và “đã tai” nhất.

Live show M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên dự kiến sẽ được diễn ra tại TP.HCM vào ngày 5/12 tại sân vận động Phú Thọ và tại Hà Nội vào ngày 9/1 tại sân vận động Hàng Đẫy.

Live show M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên dự kiến sẽ được diễn ra tại TP HCM vào ngày 5/12 tại sân vận động Phú Thọ và tại Hà Nội vào ngày 9/1 tại sân vận động Hàng Đẫy.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.