Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP lo lắng chuẩn bị cho liveshow sân vận động đầu tiên
Để chuẩn bị cho liveshow đầu tay M – TP Ambition sắp ra mắt vào tháng 12/2015 và tháng 1/2016, Sơn Tùng M-TP đã có những buổi luyện tập vũ đạo, thu âm và chuẩn bị những hình ảnh mới dành riêng cho sự kiện đặc biệt này.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP và những người bạn đã có 1 buổi ghi hình một số nội dung mới viral cho “M-TP Ambition - Chuyến Bay Đầu Tiên”. Sau những hình ảnh trưởng thành hơn với các trang phục vest trong dự án Âm Thầm Bên Em, Sơn Tùng M-TP dường như quyết định một trong những phong cách gắn liền với anh trong sự kiện lớn này là Sang & Sáng.

 
 

Trong sản phẩm video clip này, Sơn Tùng M-TP trông thật sang trọng và sáng bóng với bộ suit kem lịch lãm, nhưng cũng không hề mất đi “chất cool ngầu” bởi mái tóc hồng rực đầy ấn tượng. Tuy nhiên theo bật mí của M-TP và ekip, sẽ còn nhiều phong cách khác nhau dần lộ diện trong Chuyến Bay sắp tới, và các khán giả hãy cùng bình tĩnh đợi chờ. Chắc chắn “M-TP Ambition - Chuyến Bay Đầu Tiên “sẽ khiến các bạn hài lòng hơn những gì mong đợi.

 

Được biết để chuẩn bị cho 2 liveshow sân vận động đầu tiên này, Sơn Tùng M-TP khá căng thẳng, và hồi hộp. Những hình ảnh xuất hiện trong video clip này như ra sân khấu fan không ủng hộ, hay bỗng dưng “đơ như cây cơ”… là những nỗi lo thực sự của chàng ca sĩ hit – maker.

 

Để giải toả căng thẳng và những nỗi lo, giọng ca Âm Thầm Bên Em giành nhiều thời gian hơn với ekip để tạo ra những bản thu âm và vũ đạo hoàn toàn mới. Có thể khán giả sẽ được nghe lại Em Của Ngày Hôm Qua, Nắng Ấm Xa Dần, Âm Thầm Bên Em… nhưng với phong cách và bản phối ấn tượng chưa từng xuất hiện trên thị trường. Tính đến thời điểm hiện tạị, chỉ còn hơn 1 tháng đêm liveshow đầu tiên sẽ chính thức diễn ra vào 5/12 tại Sân Vận Động Phú Thọ, Tp. Hồ Chí Minh. Đây cũng là liveshow của nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên, đầu tư chuẩn bị những dụng cụ cổ vũ, lightsick, quà lưu niệm.. chuyên nghiệp như các nghệ sĩ nước ngoài.

 

 
 

Với sự chuẩn bị chu đáo và hoành tráng, liveshow “M-TP Ambition - Chuyến Bay Đầu Tiên” hứa hẹn sẽ là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Sơn Tùng, cũng như một kỉ niệm đặc biệt dành cho các fan của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Còn giờ, hãy cùng xem một số hình ảnh hậu trường của Sơn Tùng M-TP trong quá trình sản xuất video clip mới nhất chuẩn bị cho liveshow nhé.

 
 

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.