Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng lần đầu lên tiếng về chiếc áo lông đỏ bị nghi đạo G-Dragon
Nam ca sĩ cho biết, trang phục này được anh lựa chọn vì nó trông 'khác người'.

Ngày 6/1, Sơn Tùng có buổi gặp gỡ với báo giới Hà Nội trước thềm liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên sắp sửa diễn ra vào ngày 9/1 tại SVĐ Hàng Đẫy. Trong buổi họp báo, nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ về những sóng gió trong suốt sự nghiệp, những thị phi anh phải đối mặt và cả những ấp ủ trong tương lai.

son-tung-lan-dau-len-tieng-ve-chiec-ao-long-do-bi-nghi-dao-g-dragon

Sơn Tùng diện vest lịch sự trong buổi họp báo.

Vấn đề được nhiều người quan tâm đặt câu hỏi là chuyện Sơn Tùng thường xuyên bị nghi ngờ copy trang phục, ý tưởng MV của những ngôi sao Kbiz. Trong liveshow tổ chức ở TP HCM hồi tháng 12 vừa qua, anh chàng bị nhiều người nhận xét là "phiên bản lỗi" của G-Dragon khi diện chiếc áo lông màu đỏ to sụ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Lần đầu lên tiếng về chiếc áo thị phi này, nam ca sĩ cho biết tiêu chí chọn chiếc áo là vì "khác người". Anh không quan tâm đến sự phản hồi tiêu cực của dư luận bởi cái tên anh vốn gắn liền với ồn ào. "Chỉ cần tôi thoải mãn được bản thân, vậy là đủ", Sơn Tùng chia sẻ.

Giọng ca Chắc ai đó sẽ về còn khẳng định vẫn nghe nhạc Hàn Quốc thường xuyên, rất ngưỡng mộ các nhóm nhạc đình đám như Big Bang, Super Junior...

son-tung-lan-dau-len-tieng-ve-chiec-ao-long-do-bi-nghi-dao-g-dragon-1

Chiếc áo lông đỏ từng khiến Sơn Tùng bị "dìm" khi đặt cạnh G-Dragon.

Trong liveshow lần này, Sơn Tùng sẽ đầu tư quần áo khác hoàn toàn so với tủ đồ 800 triệu đồng trong liveshow ở TP HCM. Khán giả của anh tại Hà Thành còn được sở hữu lightstick được thiết kế với tên và logo riêng của Sơn Tùng M-TP. 

Chia sẻ về những sóng gió trong sự nghiệp, Sơn Tùng cho biết, thời điểm mới được báo chí chú ý và mổ xẻ theo cả hai hướng khen, chê, anh từng rơi vào tâm trạng hoảng sợ. Cách để Sơn Tùng giải tỏa là nhốt mình trong phòng và đập phá đồ đạc. "Bây giờ mỗi khi bị chê, tôi buồn nhưng không đập phá mà viết nhạc để nói lên suy nghĩ của mình. Thực sự, tôi không hiểu vì sao thị phi luôn đến với mình. Tôi đã tự hỏi bản thân nhiều lần nhưng không tìm được câu trả lời. Hiện tại, tôi chấp nhận thị phi, nhưng thay vì suy nghĩ đến nó, tôi dành thời gian làm nhạc", nam ca sĩ chia sẻ.

Ở chung kết The Voice 2015, Sơn Tùng từng bị soi vì đọc rap có những câu chữ nhạy cảm, có phần ngạo mạn: "Lãng tử hào hoa/ It’s me, Sơn Tùng/ Cái tên được săn lùng với phong cách điên khùng/ Lấy bút làm khẩu súng/ Nét mực và nòng súng khai hỏa cất cánh dứt bỏ mọi xiềng xích không nao núng/ Xoáy vào trong tâm anh tỏa sáng như sao trời/ Ở trên đây cười nhếch mép luôn rạng ngời/ Đừng bám đuôi không thôi sẽ bị đánh tơi bời". Khi được hỏi về điều này, Sơn Tùng khẳng định không cao ngạo vì biết mình là ai. Anh viết rap theo cảm hứng, không đặt nặng ý nghĩa của nó.

son-tung-lan-dau-len-tieng-ve-chiec-ao-long-do-bi-nghi-dao-g-dragon-2

Sơn Tùng đã trải qua nhiều sóng gió, hiện tại, đối mặt với thị phi, anh thấy bình thản hơn.

Sát cánh bên cạnh Sơn Tùng là ông bầu Quang Huy. Nhạc sĩ đưa ra lời nhận xét về "gà cưng": ""Tùng đang học cách chịu đựng trước những sự ác ý đang chĩa vào mình. 5 năm nữa, chắc chắn Tùng sẽ là nhân vật 'nguy hiểm' lắm, có khi còn làm bầu sô cho tôi ấy chứ".

Show ở Hà Nội lần này sẽ giữ nguyên dàn khách mời cũ, nhưng đồng thời có thêm sự góp mặt của ca sĩ Thu Phương. Điều này hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sự tò mò, kỳ vọng về một màn hòa giọng giữa hai thế hệ. Ngoài ra danh sách tiết mục biểu diễn chính thức sẽ có một số thay đổi nhỏ để tạo nên sự khác biệt về dàn dựng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.