Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng được Tạp chí Hip - Hop lớn nhất thế giới khen ngợi, khẳng định nhờ nam ca sĩ mà Snoop Dogg nổi tiếng hơn tại châu Á

Mới đây, AllHipHop - tạp chí Hip - Hop lớn nhất thế giới khẳng định Snoop Dogg đã có thêm danh tiếng tại châu Á nhờ màn kết hợp ấn tượng với Sơn Tùng M-TP trong ca khúc 'Hãy trao cho anh'.

Theo đó, bài báo cho rằng màn kết hợp ấn tượng giữa Snoop Dogg và Sơn Tùng lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Chẳng ai có thể chối cãi sức mê hoặc của bản hit Hãy trao cho anh của Sơn Tùng, kể cả những người không hiểu tiếng Việt. Việc Sơn Tùng M-TP kết hợp cùng rapper nổi tiếng trong bản hit mới nhất đã tạo nên một thành tích âm nhạc mang tầm thế giới. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, MV với nhạc điệu hay và hình ảnh bắt mắt đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Tiêu đề bài báo trên tạp chí AllHipHop khẳng định Snoop Dogg đã có thêm danh tiếng tại châu Á nhờ màn kết hợp ấn tượng với Sơn Tùng M-TP.

Tiêu đề bài báo trên tạp chí AllHipHop khẳng định Snoop Dogg đã có thêm danh tiếng tại châu Á nhờ màn kết hợp ấn tượng với Sơn Tùng M-TP.

Được biết, tạp chí AllHipHop được ra đời từ năm 1998 và hiện nay được xem là chuyên trang nổi tiếng nhất về nhạc Hip - Hop. Chính vì vậy, khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên tạp chí này với danh hiệu 'Hiện tượng Rap Việt Nam' thì có thể xem như nam ca sĩ đã nhận được một sự thừa nhận mang tầm quốc tế về tài năng của mình.

Đặc biệt, cây bút của AllHipHop đã cực kì ấn tượng với thành tích 100 triệu lượt xem trong 2 tuần của MV Hãy trao cho anh. Có thể nói, đây chính là MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Ngoài ra, thành tích trên cũng giúp MV của Sơn Tùng lọt Top 100 MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới (theo đánh giá tạm thời đang xếp khoảng vị trí 50 – 51).
 
Hình ảnh ấn tượng của Sơn Tùng cùng Snoop Dogg trong MV 'Hãy trao cho anh'.

Hình ảnh ấn tượng của Sơn Tùng cùng Snoop Dogg trong MV 'Hãy trao cho anh'.

Sau Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP đã tạo được nhiều tiếng vang không chỉ trên thị trường nhạc Việt mà còn vươn ra nhiều nước trên thế giới. Có thể nói, hiện tại Sơn Tùng chính là nghệ sĩ Việt duy nhất khiến báo chí quốc tế từ Hàn Quốc, Mỹ cho đến Brazil... phải 'vào cuộc' với màn trở lại đầy ấn tượng. Hy vọng sắp tới, chàng ca sĩ quê Thái Bình này sẽ còn mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc tuyệt vời nữa để chiều lòng người hâm mộ!

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.