Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Số phận của những chân dài đi hát một thời

Hiện tại, các người đẹp hầu hết đều không theo nghiệp cầm ca mà chuyển sang công việc khác hoặc lui về hậu trường chăm sóc gia đình.

k
Bốn năm sau khi một mình trở về Việt Nam từ Na Uy, Ngô Thanh Vân mạnh dạn ghi tên mình tham gia một cuộc thi sắc đẹp qua ảnh và giành ngôi vị Á hậu. Đến năm 2002, cô chính thức bỏ sàn catwalk để đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp khi ký hợp đồng với Phương Nam Film và thu âm một album là Vườn tình nhân với ca sĩ Tuấn Hưng.
d
Từ năm 2003 – 2005, chân dài này liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc như album vol 1Thế giới trò chơi, vol 2 Bí ẩn vầng trăng, vol 3 My Way… Với mỗi album, Ngô Thanh Vân ighi dấu ấn với một vài bài hit nhất định. Bên cạnh đó, ca khúc Ngày tươi sáng (bản cover lại A Better Day) rất được khán giả yêu thích. Cô cũng xuất hiện đều đặn trong các chương trình ca nhạc lớn như Giai điệu tình yêu, Quà tặng trái tim... Ngoài ca hát, từ thời điểm này trở đi, Vân Ngô cũng bắt đầu lấn sân sang điện ảnh với Chuyện tình Sài Gòn, 2 trong 1 Dòng máu anh hùng
Nhập mô tả cho ảnfh
Sau thời gian tập trung cho phim ảnh, năm 2008, Ngô Thanh Vân chính thức quay trở lại hợp tác với nhạc sĩ Quốc Bảo và ra mắt album dance Studio 68. Với album này, cô tiếp tục khẳng định lợi thế với dòng nhạc dance sôi động kết hợp với vũ đạo trình diễn. Vài tháng sau, album Nước mắt thiên thần tiếp tục ra mắt người hâm mộ. Nhưng khi nhận ra mình không còn phù hợp với công việc ca hát, cô quyết định chuyển sang hẳn công việc diễn xuất.
Hiện tại, cô dành nhiều thời gian cho điện ảnh và công việc quản lý.
Hiện tại, Ngô Thanh Vân chuyển sang công việc kinh doanh với chức giám đốc Công Ty VAA cũng như dẫn dắt cho nhóm nhạc 365DaBand. Không còn dễ dãi tham gia quá nhiều bộ phim, nhưng mỗi phim có sự góp mặt của cô luôn được đảm bảo chất lượng cũng như mức độ thành công tham gia như Bẫy rồng, Ngôi nhà trong hẻm, Lửa Phật… 
Phi Thanh Vân là người mở hàng cho danh hiệu
Năm 2000, Phi Thanh Vân quyết định bước chân vào showbiz với công việc của một người mẫu vô danh. Mãi 8 năm sau, khi kết hôn cùng Thierry Blanc - một doanh nhân ngoại quốc, Phi Thanh Vân lấn sân ca hát nhưng kết quả là cô chỉ thu về danh hiệu “thảm họa Vpop” với ca khúc Da nâu – lấy tên từ biệt danh nổi tiếng thời đó của cô. Ca khúc gây tranh cãi vì chỉ vẻn vẹn vài câu hát cũng như ca từ nhảm nhí, vô nghĩa.
Dù bị lên án chỉ trích nhưng Thanh Vân không ngại tung tiếp Da Nâu 2 nhưng một lần nữa phải nhận cay đắng vì thực lực có hạn.
Dù bị lên án chỉ trích nhưng Thanh Vân không ngại tung tiếp Da nâu 2 và một lần nữa phải nhận cay đắng vì thực lực có hạn. Tiếp đó, Da nâu 3, Tâm hồn vĩnh cửu... cũng bị dư luận ném đá kịch liệt. Sau một thời gian hát nhép, Phi Thanh Vân thậm chí còn mở công ty đào tạo và lăng xê ca sĩ. Nhưng công ty này hoạt động cầm chừng được một thời gian rồi cũng đóng cửa.
Hiện tại Phi Thanh Vân tập trung vào lĩnh vực kinh doanh làm đẹp nhiều hơn.
Hiện tại Phi Thanh Vân tập trung vào lĩnh vực kinh doanh làm đẹp nhiều hơn. Nữ hoàng dao kéo của Vbiz cho biết cô và chồng sắp cưới Bảo Duy sẽ đăng ký kết hôn vào cuối tháng 10 này để hợp thức hóa vợ chồng. Cô cũng tiết lộ mình đang mang thai con đầu lòng cùng phi công trẻ.
f
Ít ai biết rằng cách đây khá lâu, Trương Ngọc Ánh từng là thành viên trong tứ ca Ngẫu Nhiên và có dịp hát trên những sân khấu lớn như Duyên dáng Việt Nam, Nhan sắc Sài Gòn... Tứ ca Ngẫu Nhiên là nhóm nhạc gồm những người mẫu nổi tiếng là Thanh Uyên, Trịnh Kim Chi, Minh Anh và Trương Ngọc Ánh. 
Nhập mô tả cho ảnsh
Đa số các ca khúc do nhóm thể hiện đều mang giai điệu vui tươi, trẻ trung như Cổ tích chuyện tình, Hôn môi xa, quán vắng xa rồi... và các bài hit quốc tế được viết lại lời Việt như  Let's get loud, Baby onc more time... Với những vũ điệu sôi động và hình ảnh bắt mắt, Ngẫu Nhiên đã thu hút được sự chú ý của khán giả và có dịp biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn. 
Nhập mô tả chof ảnh
Trước đó, Trương Ngọc Ánh cũng từng thu một vài ca khúc solo như Trái tim phiêu lãng, Nụ hôn cuối đời… Dù giọng hát không thuộc loại xuất sắc, thậm chí còn chênh phô nhiều, nhưng khán giả yêu thích ở cô sự vui tươi, trong trẻo và năng động.
d
Chia tay ca hát đã hơn 10 năm, Trương Ngọc Ánh hiện nay chủ yếu đầu tư vào diễn xuất, kinh doanh và chăm sóc cho cô con gái nhỏ sau khi ly dị với chồng là diễn viên Trần Bảo Sơn. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ trở lại với âm nhạc khi thể hiện ca khúc chủ đề Cơn mộng du cho bộ phim Hương Ga do cô đảm nhận luôn vai chính.
f
Sau ngày đăng quang danh hiệu Á hậu Báo Tiền Phong năm 1994, Trịnh Kim Chi dấn thân vào nhiều lĩnh vực: thời trang, kịch nói, ca hát, đóng phim... Trong đó, có khoảng thời gian cô gia nhập nhóm Ngẫu Nhiên. Từ khi nhóm Ngẫu Nhiên tan rã, thỉnh thoảng cô đi hát solo cho vui khi có bạn bè mời gọi nhưng không đi theo ca hát chuyên nghiệp. Thay vào đó, Trịnh Kim Chi chuyển hẳn sang mảng phim truyền hình và kịch nói.
Sau 14 năm gắn bó bên nhau, vợ chồng Á hậu Việt Nam 1994 vẫn hạnh phúc mặn nồng.
Thời gian gần đây, ngoài đi đóng phim, Trịnh Kim Chi còn xuất hiện với vai trò là một cô giáo dạy kịch tại sân khấu kịch do chính cô sáng lập. Cuộc sống hôn nhân của chân dài một thời này cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Sau 14 năm gắn bó bên nhau, vợ chồng Á hậu Việt Nam 1994 vẫn hạnh phúc mặn nồng.
d
Xuất thân là một người mẫu, nhưng Kiwi Ngô Mai Trang lại có duyên nợ với âm nhạc khi từng giải Tài năng tại cuộc thi Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương 2005 với danh hiệu Best singer (Người có giọng hát hay nhất) qua màn trình diễn bài Niềm tin chiến thắng. Với bước đà này, cô được mời làm ca sĩ độc quyền cho công ty Elite Việt Nam. Cuối năm 2006, Kiwi Ngô Mai Trang bỏ nghề người mẫu và chính thức bước vào nghề ca sĩ với việc phát hành album đầu tiên.
Vào thời điểm đó, nhiều người mẫu đi hát không nhận được cái nhìn tích cực từ khán giả, nhưng Kiwi Ngô Mai Trang với album đầu tay mang tên chính mình lại bất ngờ khi có ngay ca khúc hit 2+1=0.
Vào thời điểm đó, nhiều người mẫu đi hát không nhận được cái nhìn tích cực từ khán giả, nhưng Kiwi Ngô Mai Trang với album đầu tay mang tên chính mình lại bất ngờ khi có ngay ca khúc hit 2+1=0 hát cùng Quang Vinh và Nguyễn Phi Hùng. Ca khúc với giai điệu dễ nghe, ca từ dễ thuộc đã nhanh chóng giúp cô nhanh chóng có ngay bài hit đầu tiên ngay sau khi vừa đi hát.
Nhập mô tảg cho ảnh
Thừa thắng xông lên, chân dài tung album Em vẫn hát (2008), một năm sau là DVD Em vẫn hát, gần đây nhất là Phận má hồng. Nhưng cả 3 sản phẩm này không gây được ấn tượng gì đáng kể.
 Kiwi Ngô Mai Trang cùng chồng - doanh nhân Đỗ Hoàng Dương trong Cuộc đua kỳ thú 2014
Vừa qua, Kiwi Ngô Mai Trang cùng chồng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú sau thời gian dài ở ẩn. Hết cuộc thi, cũng là lúc cô trở lại với cuộc sống gia đình thường nhật, không còn liên quan nhiều đến nghệ thuật.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.