Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
SNSD, BigBang sở hữu lượng fan mạnh nhất châu Á

Những cuộc cạnh tranh giữa các FC luôn vô cùng khốc liệt

Cuối năm luôn là khoảng thời gian bận rộn nhất đối với các nghệ sĩ, các công ty dốc sức đẩy mạnh hoạt động của từng cá nhân, nhóm nhạc. Và cuối năm cũng là thời điểm ghi nhận những nỗ lực vất vả của tất cả các nghệ sĩ bằng những giải thưởng cao quý. Không chỉ là sự cạnh tranh từ những người làm nghệ thuật mà đây còn là cuộc chiến 'khốc liệt' giữa các fanclub.
Khi đã ghi tên mình vào một fanclub nào đó, chắc hẳn bạn sẽ muốn thần tượng của mình đạt được thật nhiều giải thưởng, có thật nhiều sự ủng hộ. Chính vì thế hàng loạt các hoạt động giữa các fanclub đã nổ ra nhằm mục đích quảng bá và thu hút sự chú ý của mọi người tới thần tượng của mình. Hàng loạt các giải thưởng đã tận dụng kiếm lợi và PR chương trình của mình nhờ sự cạnh tranh đó.

SNSD, BigBang sở hữu lượng fan mạnh nhất châu Á

Mới đây, Twiiter đã đăng tải danh sách các fanclub 'lớn mạnh nhất toàn cầu', danh sách được thống kê dựa trên số tiền họ đã chi trả trên Twitter để bày tỏ tình yêu, sự quan tâm đến các nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc của họ.

SNSD, BigBang sở hữu lượng fan mạnh nhất châu Á
SNSD.

Không khỏi ngạc nhiên khi thấy sự hiện diện đội quân của 2 'ông lớn' Kpop - Sone (Girls' Generation 's FC) và VIP (BigBang's FC). Giữa những cái tên 'sừng sỏ' USUK  xuất hiện 2 đại diện của châu Á, điều đó khiến cho cộng đồng yêu nhạc Kpop nói chung và fans của Girls' Generation, BigBang nói riêng không giấu nổi niềm tự hào.

SNSD, BigBang sở hữu lượng fan mạnh nhất châu Á
BigBang

Trong năm 2014, Girls' Generation và BigBang cũng là 2 nhóm nhạc phải hứng chịu nhiều sóng gió nhất Kpop. Khi hàng loạt các tin đồn và xác nhận hẹn hò vây lấy các cô gái nhà SM, sự ra đi bất ngờ của Jessica khiến không ít người bàng hoàng thì các chàng trai nhà YG cũng không kém cạnh. Tai nạn giao thông là vết đen của BigBang trong năm 2014 với hàng loạt các vụ việc xảy ra với G-Dragon, Taeyang mới nhất là em út Seungri, chuyện hẹn hò, đá xoáy các nhà tổ chức và nghi án dính líu đến ma túy.

SNSD, BigBang sở hữu lượng fan mạnh nhất châu Á

Nhưng có lẽ chính vì những sự việc không đáng có đó đã trở thành động lực dành cho các fanclub để tranh nhau giành giải thưởng về cho thần tượng. Bằng chứng là FC đứng đầu trong danh sách này thuộc về fans của Justin Bieber, đây cũng là một nhân vật điển hình cho mẫu nghệ sĩ lắm tài nhiều tật.

SNSD, BigBang sở hữu lượng fan mạnh nhất châu Á

Sone (Girls Generation) đứng ở vị trí thứ 5 và VIP (Bigbang) ở vị trí thứ 18, điều đó chứng minh rằng các fanclub cũng đã thực sự bận rộn như thần tượng của họ trong việc quảng cáo và tạo tên tuổi cho nghệ sĩ mà mình yêu quý.

Ngoài ra

Mr.Mr

của Girls' Generation cũng lọt top các ca khúc được chia sẻ nhiều nhất trên Twitter. Những danh hiệu trên cũng phần nào ghi nhận sự nỗ lực trong 1 năm của các cô gái nhà SM.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.