Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
SM phải 'nhún nhường' trưởng nhóm f(x)

Công ty này đã lên tiếng phủ nhận việc Victoria sẽ rời nhóm nhạc f(x).

Ngày 29/5, một nguồn tin trên mạng xã hội Weibo tiết lộ Victoria - trưởng nhóm f(x) sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý SM Ent. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý từ dư luận. Nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của Victoria được đề cập trong tin đồn trên là SM không đồng ý cho cô mở công ty tại Trung Quốc.

Trước thông tin trên, SM lên tiếng phủ nhận. Đồng thời công ty này cũng thông báo việc sẽ mở cho Victoria một studio cá nhân tại Trung Quốc. Trước Victoria, Lay của EXO cũng từng được SM dành cho ưu đãi tương tự.

SM phải 'nhún nhường' trưởng nhóm f(x)
Victoria - trưởng nhóm f(x).

Hành động “dễ dãi” của SM ngay lập tức khiến các fan nghi ngờ. Nhiều người cho rằng sau sự ra đi của Kris, Luhan – 2 thành viên nhóm EXO, SM cảm thấy lo sợ các thành viên người Trung khác trong công ty là Lay, Tao và Victoria cũng sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng. Bởi vậy, công ty này buộc phải nhượng bộ làm theo yêu cầu.

Về phía Tao, dù nam ca sĩ đã đồng ý với gia đình về việc rời khỏi EXO cũng như SM. Nhưng mới đây, công ty này cho biết Tao vẫn còn là thành viên của EXO và đôi bên vẫn đang bàn bạc với nhau để tìm được hướng đi chung.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.