Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Siu Black gầy đi nhiều sau thời gian dài im ắng

"Họa mi núi rừng" vừa ra Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc của Nguyễn Cường. Nữ ca sĩ gầy đi nhiều khi xuất hiện ở buổi tập nhạc cùng Thanh Lam, Tùng Dương.

Siu Black gay di nhieu sau thoi gian dai im ang hinh anh 1
Ngày 11/8, 3 giọng ca chính của đêm nhạc Nguyễn Cường là Siu Black, Thanh Lam, Tùng Dương cùng nhau tập nhạc tại Hà Nội. 
Siu Black gay di nhieu sau thoi gian dai im ang hinh anh 2
"Họa mi núi rừng" bay ra sớm hơn dự kiến để chuẩn bị cho đêm nhạc của người nhạc sĩ gắn liền vớichị. Chia sẻ với Zing.vn cách đây không lâu, tác giả của Em muốn sống bên anh trọn đời cho biết: "Siu Black là một tầm cao nhiều ca sĩ không với tới được".
Siu Black gay di nhieu sau thoi gian dai im ang hinh anh 3
Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Siu Black gầy trông thấy, dù vậy giọng hát của chị vẫn không thay đổi. Trong đêm nhạc, giọng ca đại ngàn sẽ đảm nhiệm những ca khúc về Tây Nguyên của Nguyễn Cường. 
Siu Black gay di nhieu sau thoi gian dai im ang hinh anh 4
Tùng Dương say sưa chuẩn bị cho phần trình diễn của mình. Mới đây trên trang cá nhân, ông bố một con cho rằng Nguyễn Cường là một trong những nhạc sĩ vĩ đại nhất của nền âm nhac Việt Nam. 
Siu Black gay di nhieu sau thoi gian dai im ang hinh anh 5
Giọng ca Con cò thể hiện khoảng 4 ca khúc trong đêm nhạc. Dù bận rộn với vai trò giám khảo X-Factor nhưng anh vẫn nhận lời tham gia live show vì yêu mến tính cách và âm nhạc của Nguyễn Cường. 
Siu Black gay di nhieu sau thoi gian dai im ang hinh anh 6
Diva Thanh Lam đảm nhận những ca khúc về Hà Nội mộng mơ. Vẻ nồng nàn, say đắm khi hát của nữ ca sĩ trong buổi tập nhận được sự khen ngợi của vị nhạc sĩ sinh năm 1943. 
Siu Black gay di nhieu sau thoi gian dai im ang hinh anh 7
Tác giả Hò biển hy vọng, qua giọng ca của các ca sĩ, chân dung âm nhạc của ông sẽ được khắc họa một cách rõ nét nhất trong lòng khán giả. 
Siu Black gay di nhieu sau thoi gian dai im ang hinh anh 8
Live show nhạc sĩ Nguyễn Cường Mãi tuổi thơ tôi Hà Nội diễn ra vào lúc 20h, ngày 13/8 tại Nhà hát Lớn.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.