Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sĩ Thanh chuẩn bị tái xuất với làng nhạc bằng MV đóng cùng bạn trai

Lần đầu mời bạn trai tham gia MV ca nhạc ’Người dưng’, Sĩ Thanh và 'nửa kia' có những khoảnh khắc chăm sóc nhau cực kỳ tình tứ.

MV cuối cùng của nữ nghệ sĩ - Lạc mất anh - đã ra mắt cách đây hơn 10 tháng. Thế nhưng, mới đây, Sĩ Thanh đã khiến cho người hâm mộ cực kỳ phấn khích và háo hức khi công bố về dự án âm nhạc mới Người dưng - một ca khúc của nhạc sĩ Vũ Ngọc Bích sáng tác.

Đây chính là MV đánh dấu sự tái xuất của Sĩ Thanh trong âm nhạc, tiếp tục xây dựng và theo đuổi hình ảnh quyến rũ, hiện đại và nóng bỏng, nhưng cũng không kém phần nữ tính, giàu cảm xúc.

Đặc biệt hơn, trong MV sắp ra mắt lần này của Sĩ Thanh còn có Huỳnh Phương - anh chàng người yêu ngọt ngào mà Sĩ Thanh vừa công khai tình cảm cách đây chưa lâu và dàn ekip hùng hậu khác hứa hẹn gây sốt.

Sĩ Thanh chuẩn bị tái xuất với làng nhạc bằng MV đóng cùng bạn trai 0

Sĩ Thanh từng chia sẻ, Huỳnh Phương không chỉ là một người bạn trai hợp ý, thấu hiểu, luôn đồng cảm với cô trong nhiều vấn đề của cuộc sống, mà còn luôn biết cách thể hiện tình cảm và chăm sóc cô mọi lúc mọi nơi. Những hình ảnh hậu trường MV mới của Sĩ Thanh đã gần như chứng minh được điều đó.

Sĩ Thanh chuẩn bị tái xuất với làng nhạc bằng MV đóng cùng bạn trai 1

Huỳnh Phương không chỉ ở bên cạnh Sĩ Thanh gần như toàn bộ quá trình quay MV, mà còn chăm sóc tận tình cho cô nàng như một công chúa. Lịch trình quay hình căng thẳng, Huỳnh Phương lo lắng cho bạn gái nên để Sĩ Thanh ngủ trên chân mình bất cứ lúc nào khi cô mệt.

Anh còn tận tay bóp chân cho Sĩ Thanh mỗi khi cô nàng than thở vì phải đứng và nhún nhảy quá nhiều trên đôi giày cao gót sau mỗi set quay.

Sĩ Thanh chuẩn bị tái xuất với làng nhạc bằng MV đóng cùng bạn trai 2

Sĩ Thanh chuẩn bị tái xuất với làng nhạc bằng MV đóng cùng bạn trai 3

Sĩ Thanh chuẩn bị tái xuất với làng nhạc bằng MV đóng cùng bạn trai 4

Sĩ Thanh cho biết, với dự án Người dưng sắp ra mắt MV lần này, Sĩ Thanh hy vọng sẽ có thể mang đến cho khán giả một sản phẩm giải trí và thu hút đúng nghĩa. Ca khúc được Sĩ Thanh lựa chọn thực hiện MV lần này là một bài hát thuộc thể loại Pop pha trộn với R&B cực kỳ bắt tai.

Sĩ Thanh rất tâm đắc với kịch bản của MV này, đó sẽ là một câu chuyện buồn khiến khán giả phải suy nghĩ, thương cảm nhưng đồng thời cũng thể hiện được sự mạnh mẽ, cứng rắn của một cô gái khi đứng trước những sóng gió tình yêu.

MV 'Người dưng' sẽ ra mắt chính thức vào 20h ngày 12/11/2019.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.