Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sĩ Thanh "bắt tay" cùng Tiên Tiên trong dự án mới

 

Sau khi "gây sốt" với MV "Oh My Chuối" và hai dự án phim sitcom, Sĩ Thanh dành nhiều thời gian cho sản phẩm âm nhạc mà cô ấp ủ với chủ đề: "Mùa yêu cũ". Đây là ca khúc mà cô bắt tay cùng nhạc sĩ 9x đang hot Tiên Tiên.
 
 
"Mùa yêu cũ" là một bản Pop Ballad giàu cảm xúc. Nội dung ca khúc kể về những đau thương trong tình yêu, tuy nhiên, lại không bi lụy, sầu thảm như nhiều ca khúc "thất tình" khác. 
 
Khi thu âm ca khúc này, Sĩ Thanh cố gắng truyền tải cảm xúc một cách nhẹ nhàng, giản dị nhất. Sĩ Thanh cho biết điều khó khăn nhất chính là làm sao để thể hiện ca khúc một cách nguyên sơ nhất để chạm vào trái tim khán giả, và bản thu hoàn chỉnh đã khiến cô và ê-kíp hài lòng.
 
Nói về sự hợp tác cùng cái tên đình đám Tiên Tiên, nữ ca sĩ cho hay: “Ban đầu Thanh dự định sẽ phát hành một ca khúc nhạc dance vốn là sở trường của mình trước. Tuy nhiên, khi ngỏ lời với Tiên Tiên và được cô ấy sáng tác ca khúc này cho mình, Thanh vô cùng thích thú. Từ giai điệu, ca từ đầu tiên của ca khúc là Thanh đã muốn hát và vào phòng thu ngay lập tức. Sau "Oh my chuối", tôi muốn được khán giả nhớ đến bằng một bản hit thực sự.”
 
"Mùa yêu cũ" - Sĩ Thanh

Sĩ Thanh nhẹ nhàng, gợi cảm trong bộ ảnh mới



Nữ ca sĩ đặt nhiều kì vọng vào sản phẩm âm nhạc mới 


 

Theo

AU / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.