Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Seungri (Big Bang) đến thăm nhà bạn trước khi rời Hà Nội

Trưa 3/4, thành viên nhóm nhạc đình đám xứ Hàn cùng người bạn thân đã đáp chuyến bay về Hàn Quốc.

 

Seungri (Big Bang) den tham nha ban truoc khi roi Ha Noi hinh anh 1
Sau khi "quẩy" tưng bừng tại một quán bar ở Hà Nội vào tối 2/4, ngay sáng hôm sau, Seungri đến thăm căn hộ của người bạn ở Việt Nam (ảnh giữa). Em út Big Bang ăn vận đơn giản, cá tính. 
Seungri (Big Bang) den tham nha ban truoc khi roi Ha Noi hinh anh 2
Việc Seungri đến Việt Nam lần này không nằm trong lịch hoạt động của Big Bang. Anh xuất hiện bất ngờ và nhanh chóng trở về Hàn Quốc vào trưa 3/4, khiến cộng đồng VIP hụt hẫng, tiếc nuối. 
Seungri (Big Bang) den tham nha ban truoc khi roi Ha Noi hinh anh 3
Tối 2/4, hàng trăm fan đổ xô lên phố Lý Thường Kiệt để gặp thần tượng, khiến lực lượng bảo vệ phải khó khăn lắm mới đưa được Seungri lên xe an toàn. 

  

Seungri (Big Bang) den tham nha ban truoc khi roi Ha Noi hinh anh 4
Đồng hành cùng nam ca sĩ 9X trong chuyến đi này là một người bạn thân của anh (ảnh trái). Cách đây ít giờ, Seungri đăng ảnh mới lên trang Instagram với dòng chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi đến Hà Nội và muốn gửi lời chào các fan Việt Nam". 
Seungri (Big Bang) den tham nha ban truoc khi roi Ha Noi hinh anh 5
Sau khi biểu diễn tại lễ hội âm nhạc ở TP HCM hồi tháng 4/2014, đây là lần thứ hai một mẩu của nhóm Big Bang đặt chân đến dải đất hình chữ S. 
Seungri (Big Bang) den tham nha ban truoc khi roi Ha Noi hinh anh 6
Seungri (sinh năm 1990) là thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang nhưng lại rất lém lỉnh, hoạt ngôn. Tại mỗi live show của nhóm, anh thường đảm nhận vai trò dẫn chuyện. 
Seungri (Big Bang) den tham nha ban truoc khi roi Ha Noi hinh anh 7
Cộng đồng VIP (tên gọi fan của Big Bang) thường ghép đôi anh chàng với trưởng nhóm G-Dragon. Trước đó, một số nguồn tin cho rằng GD cũng sang Việt Nam lần này cùng Seungri, nhưng cuối cùng chỉ là tin đồn. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.