Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Selena Gomez xác nhận mối tình ngọt ngào với Nick Jonas

Cựu sao Disney cuối cùng đã thừa nhận cô và em út nhà Jonas từng 'cảm nắng' nhau khi còn ở tuổi teen.

Hè năm 2008, Nick Jonas lặng lẽ chia tay cô bạn gái Miley Cyrus và nhanh chóng được trông thấy quấn quýt bên Selena Gomez. Khi đó Selena bị mang tiếng "giật bồ" của Miley khiến tình bạn của hai cô gái Disney tan vỡ. Bởi vậy suốt nhiều năm sau, Selena không dám thú nhận về chuyện hẹn hò với Nick. Tuy nhiên, mới đây, ngôi sao Phù thủy xứ Waverly đã chính thức khẳng định tình yêu học trò trong sáng của cô và chàng ca sĩ nhóm Jonas Brothers.

gomez1-4800-1443156406.jpg

Selena và Nick thời tuổi teen.

Selena chia sẻ trên chương trình Capital FM: "Khi ấy chúng tôi đều rất trẻ con! Những ngày đó rất vui vẻ... Đối với tôi, nó giống như mối tình mộng mơ thời trẻ, rất ngọt ngào! Anh ấy vô cùng đáng yêu. Tôi thực sự đã dành tình yêu cho anh ấy!".

Trước đây, Selena chỉ dám ca ngợi Nick Jonas và từ chối đề cập tới chữ "yêu". Cô từng trả lời trong một talkshow: "Anh ấy là một anh chàng tuyệt vời. Cô gái nào phải may mắn lắm mới hẹn hò được với anh ấy. Tôi thân thiết với cả ba anh em họ".

Mối tình tuổi teen của Selena với Nick không kéo dài được bao lâu nhưng tình bạn giữa họ vẫn còn mãi mãi. Tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Video Music Award tháng 8 năm nay, cặp đôi cũ này được trông thấy thì thầm vào tai nhau rất thân mật. Nhiều người bán tín bán nghi cho rằng Selena và Nick đang "nối lại tình xưa" bởi cả hai đều đã chia tay người yêu. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Selena đã phải lên tiếng thanh minh về "bức ảnh tình củm" với Nick.

gomez2-9267-1443156406.jpg

Hình ảnh thân mật của Selena và Nick tại lễ trao giải VMA.

Cô thổ lộ: "Chúng tôi thực sự đã trò chuyện vài câu về lễ trao giải. Tôi bảo rất thích màn trình diễn của anh ấy. Giữa lúc đó tôi nhìn thấy anh Joe Jonas và quay sang chào. Bạn biết đấy, chúng tôi đã trưởng thành cùng nhau nên rất vui khi được gặp lại và trò chuyện về cuộc sống. Tôi đã gặp Nick vài lần nhưng tình cờ, bức ảnh đó lại gây hiểu nhầm. Chúng tôi giống như bạn học cũ vậy, tôi yêu ba anh em Jonas. Họ thật tuyệt vời!".

Nick và Selena cũng được trông thấy ở cạnh nhau trong một buổi tiệc vào tháng 7. Thời điểm đó, Nick mới chia tay Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo còn Selena đã kết thúc mối tình với Justin Bieber.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.