Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Selena Gomez từng tổn thương sâu sắc vì bị chê béo

Ngôi sao 23 tuổi thậm chí phải xóa tài khoản Instagram trên điện thoại vì không thể phớt lờ những lời bình luận ác ý trên mạng.

Selena Gomez từng là mục tiêu ném đá của cư dân mạng khi có một thời gian cô để cân nặng tăng một cách mất kiểm soát. Hồi đầu hè, giọng ca Good For You gây sốc khi xuất hiện trên bãi biển trong kỳ nghỉ ở Mexico với thân hình đẫy đà, lộ những ngấn mỡ thừa kém thẩm mỹ. Tuy nhiên, cựu sao Disney không để tình trạng này kéo dài lâu. Cô tức tốc lên kế hoạch kiểm soát chế độ ăn uống và tích cực luyện tập. Hiện tại, nữ ca sĩ đã lấy lại được vóc dáng săn chắc và quyến rũ vốn dĩ.

2-8981-1443086037.jpg

Sau những chỉ trích của công chúng về ngoại hình, Selena đã rất nỗ lực để có thể lấy lại vóc dáng thon gọn.

Trò chuyện trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Extra hôm 23/9, Selena thổ lộ về khoảng thời gian khó khăn khi phải cố gắng phớt lờ những lời chỉ trích về ngoại hình. "Có khá nhiều người ghét cơ thể của tôi. Họ không ngừng bàn tán về việc tôi tăng cân. Tôi đã lui tới Mexico một thời gian. Ở đó, tôi suy nghĩ về những điều đang diễn ra. Nếu bảo tôi không cảm thấy tổn thương thì đó là nói dối. Tuy nhiên, tôi đã biết cách chuyển nỗi buồn vào trong âm nhạc", ngôi sao 23 tuổi tâm sự. Người đẹp cũng cho rằng vì mọi người nói quá nhiều về vấn đề này nên cô không thể tiếp tục im lặng. Nữ ca sĩ quyết định cho ra đời album Revival, trong đó là những ca khúc viết lên từ chính những trải nghiệm của cô.

Trước đây, Selena cũng từng lên mạng phản pháo lại lời chê bai về thân hình của cô trên mạng xã hội: "Tôi không quan tâm chuyện người ta hay bạn cho rằng tôi phải trông như thế nào. Tôi không cần phải làm gì ngoài việc yêu chính bản thân mình, lo cho công việc, quan tâm tới người hâm mộ, gia đình và bạn bè... Và tôi có tập thể dục. Bạn không có quyền phán xét người khác nên hay không nên làm gì". Bên cạnh đó, cô còn đăng bức ảnh mặc bikini sexy kèm dòng status khẳng định chắc nịch: "Tôi hạnh phúc với những gì mình có".

Tuy tỏ ra mạnh mẽ là vậy nhưng giọng ca The Heart Wants What It Wants thừa nhận cô từng phải xóa tài khoản Instagram khỏi điện thoại trong vòng một tuần. Lý do được đưa ra là bởi không dễ để cô có thể bỏ ngoài tai những nhận xét ác ý nhan nhản trên mạng.

1-8450-1443086037.jpg

Selena Gomez táo bạo khỏa thân trên bìa album mới.

Selena Gomez hiện bận rộn quảng bá cho bộ phim hoạt hình Hotel Transylvania 2 mà cô tham gia lồng tiếng. Album Revival của người đẹp cũng chuẩn bị được phát hành vào ngày 9/10 tới. Trước đó, hai single nằm trong album, Good For YouSame Old Love đã được ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.