Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Selena Gomez - Nàng chẳng cần ra nhạc vẫn khiến khán giả yêu mến mình vì điều này

Đây chẳng phải là lần đầu tiên cô nàng đáng yêu Selena làm điều này dành cho các bạn fan của mình!

Bạn có biết cô nàng Selena Gomez đang làm gì trong khoảng thời gian “ẩn dật” khỏi làng nhạc không? Ngoài việc nghỉ ngơi ổn định sức khỏe và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên những người thân thương thì giọng ca Same Old Love cũng chăm chỉ thể hiện tình cảm đối với các bạn fan hâm mộ của mình.

Selena Gomez - Nàng chẳng cần ra nhạc vẫn khiến khán giả yêu mến mình vì điều này-1
Giờ bạn đã biết tại sao Selena Gomez lại có một lượng fan đông đảo như thế chưa?

Mới đây, Selena Gomez đã bay đến Turkey để gặp một bạn fan nam đang gặp vấn đề về sức khỏe. Được biết, anh chàng này hiện cũng đang làm việc cho tổ chức phi lợi nhuận Make A Wish để giúp đỡ cho những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo. Cô nàng đã dành cả ngày cho anh ấy: dẫn anh chàng đi ăn sáng, trưa và tồi; đưa anh đến công viên giải trí để vui chơi; cùng anh mua sắm và trò chuyện.

Selena Gomez - Nàng chẳng cần ra nhạc vẫn khiến khán giả yêu mến mình vì điều này-2Selena Gomez - Nàng chẳng cần ra nhạc vẫn khiến khán giả yêu mến mình vì điều này-3

Hành động này ngay lập tức đã nhận được sự chú ý đông đảo mọi người. Họ không chỉ dành những lời khen tặng về sự thân thiện, đáng yêu của Selena mà còn cầu chúc cho cô nàng có thêm nhiều sức khỏe và hạnh phúc để tiếp tục đồng hành với người hâm mộ và cho họ thưởng thức thêm nhiều sản phẩm âm nhạc từ cô. Được biết, hiện tại Selena Gomez cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho album phòng thu tiếp theo sẽ ra mắt vào đầu năm 2020 hứa hẹn “khuấy đảo” làng nhạc USUK.

Những hình ảnh thân mật khác của cô nàng cùng người hâm mộ:

Selena Gomez - Nàng chẳng cần ra nhạc vẫn khiến khán giả yêu mến mình vì điều này-4Selena Gomez - Nàng chẳng cần ra nhạc vẫn khiến khán giả yêu mến mình vì điều này-5Selena Gomez - Nàng chẳng cần ra nhạc vẫn khiến khán giả yêu mến mình vì điều này-6Selena Gomez - Nàng chẳng cần ra nhạc vẫn khiến khán giả yêu mến mình vì điều này-7

Nhìn những hành động mà Selena Gomez đã dành cho fan hâm mộ của cô khiến cho nhiều người không khỏi nể phục và yêu quí cô nàng. Vì không phải ngôi sao nổi tiếng nào cũng có thể làm được như thế. Mong rằng Selena sẽ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và sớm trở lại đường đua âm nhạc như những gì cô đã tiết lộ với mọi người trước đó nhé!

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.