Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Selena Gomez diện váy lụa hờ hững khoe vũ đạo gợi cảm nhưng vòng 2 mới gây chú ý

Nữ ca sĩ đã bất ngờ tung MV mới để động viên tinh thần người hâm mộ giữa dịch Covid-19.

Với những người yêu nhạc đang cảm thấy buồn tẻ vì tự cách ly ở nhà, bạn có thể ‘đu đưa' ngay cùng Selena Gomez trong MV mới mang tên Dance Again. Nữ ca sĩ 27 tuổi vừa ra mắt MV cho ca khúc mang âm hưởng pop/dance trích từ album Rare.

Dance Again là MV tiếp theo trích từ album Rare của Selena Gomez.

Dance Again là MV tiếp theo trích từ album Rare của Selena Gomez.

Selena Gomez xuất hiện với kiểu tóc xoăn mới lạ, diện váy lụa mỏng manh, kết hợp cùng đôi bốt đen. Tuy nhiên vòng eo bánh mì mới là điều khiến mọi người chú ý. Chiếc váy gợi cảm này sẽ hợp hơn với những người thanh mảnh, vòng eo con kiến chứ không phải body của Selena Gomez lúc này. 

Dance Again là MV khá đơn giản khi chỉ có một bối cảnh duy nhất trong studio, nơi Selena khoe những động tác vũ đạo gợi cảm, quyến rũ.

Selena Gomez diện váy lụa hờ hững khoe vũ đạo gợi cảm nhưng vòng 2 mới gây chú ý 1

Tạo hình quyến rũ của Selena Gomez trong Dance Again.

Tạo hình quyến rũ của Selena Gomez trong Dance Again.

Dựa theo phần chú thích Performance Video (Video trình diễn) của MV Dance Again trên YouTube, người hâm mộ cũng cho rằng sẽ có một phiên bản MV khác với câu chuyện ‘lớp lang' đầy đủ. Rất có thể, Selena đang ‘ém hàng' để chờ đợi ra mắt vào thời điểm thích hợp. 

Selena Gomez - Dance Again

Dance Again là ca khúc mang năng lượng tích cực, nói về cảm xúc tươi mới của nữ ca sĩ khi trở lại cuộc sống và showbiz sau đổ vỡ trong tình cảm và những chuyện không may. Đây cũng là thời điểm phát hành phù hợp của MV này, khi cả thế giới đang chống chọi với đại dịch Covid-19.

Selena Gomez muốn người hâm mộ cải thiện tinh thần để cùng vượt qua mùa dịch. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng sẽ trích một phần doanh thu từ các sản phẩm thời trang ‘ăn theo' MV Dance Again để ủng hộ cho quỹ chống dịch Covid-19. 

Các sản phẩm thời trang 'ăn theo' MV mới của Selena.

Các sản phẩm thời trang 'ăn theo' MV mới của Selena.

Nữ ca sĩ đang ở nhà tránh dịch cùng thú cưng.

Nữ ca sĩ đang ở nhà tránh dịch cùng thú cưng.

Hiện tại, giống như nhiều nghệ sĩ USUK khác, Selena Gomez đang ở nhà để phòng chống đại dịch. Cô đã nhận nuôi thêm thú cưng để khuây khỏa trong thời gian này. Nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh của hai chú cún, đồng thời, hướng dẫn fan rửa tay đúng cách.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.