Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau ‘hit’ HongKong1, Nguyễn Trọng Tài ‘comeback’ bằng siêu phẩm Hongkong12

Sau một thời gian chuẩn bị, ‘hiện tượng Kongkong1’ Nguyễn Trọng Tài đã sẵn sàng quay trở lại với MV mới với tên gọi Hongkong12, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm comeback hoành tráng mà fan của anh chàng đã trông chờ bấy lâu.

Tháng 10/2018, cái tên Nguyễn Trọng Tài bất ngờ trở thành một từ khóa hot trên cộng đồng mạng khi bản hit 'Hongkong1' nhanh chóng nổi đình nổi đám nhờ một video ngẫu hứng quay trên… bàn nhậu. 

Không dừng lại ở đó, 'Hongkong1' ngày càng lan tỏa nhiều hơn và trở thành bản hit quốc dân suốt một thời gian dài. Với giai điệu có chỉ số ‘ám ảnh' cao, Hongkong1 đưa Nguyễn Trọng Tài từ một nhân vật trong bóng tối tỏa sáng trên các thảm đỏ lẫn các sân khấu lớn.

Mất hơn một năm, Nguyễn Trọng Tài mới hoàn thành sản phẩm kế tiếp để ra mắt với khán giả. Lần này sẽ là một ‘phiên bản nâng cấp' từ 'Hongkong1' nhưng cá tính hơn, ‘cool ngầu hơn'.

MV 'Hongkong12'

MV comeback Hongkong12 là sự kết hợp giữa phần lyric của Hongkong 1 với 12 (Rapper MC12). Cái tên 'Hongkong12' còn được hiểu là phần 2 của bản hit lớn 'Hongkong1'.

Sau ‘hit’ HongKong1, Nguyễn Trọng Tài ‘comeback’ bằng siêu phẩm Hongkong12 0

MV của 'Hongkong12' mang phong cách tối giản, như cuộc trò chuyện giữa hai người đàn ông về một câu chuyện tình. Chia sẻ về mục đích tối giản MV, Nguyễn Trọng Tài cho biết anh muốn khán giả sẽ tập trung vào phần nghe nhiều hơn để thấy được sự độc đáo của 'Hongkong12'.

Sau ‘hit’ HongKong1, Nguyễn Trọng Tài ‘comeback’ bằng siêu phẩm Hongkong12 1

Ngoài Nguyễn Trọng Tài và Rapper MC12, MV còn có sự xuất hiện của Đỗ Khánh Vân - nữ diễn viên thủ vai Trà Long trong tác phẩm điện ảnh 'Mắt biếc' sắp ra mắt của đạo diễn Victor Vũ.

Sau ‘hit’ HongKong1, Nguyễn Trọng Tài ‘comeback’ bằng siêu phẩm Hongkong12 2

Chưa từng xem bản thân là người showbiz nên Nguyễn Trọng Tài hoàn toàn không gặp áp lực với 'Hongkong12'. Nam ca sĩ chia sẻ, bản thân đang trải qua giai đoạn cân bằng trong cảm xúc lẫn âm nhạc. Anh không muốn sự nghiệp âm nhạc của mình trôi qua như một hiện tượng nhất thời mà phải có chiều sâu, bền vững. Nguyễn Trọng Tài cho biết thêm, 'Hongkong12' là sản phẩm đánh dấu sự trở lại chính thức của anh trong đường đua âm nhạc Việt.

Sau ‘hit’ HongKong1, Nguyễn Trọng Tài ‘comeback’ bằng siêu phẩm Hongkong12 3

Sau khi ra mắt 'Hongkong12', nam ca sĩ đang tất bật chuẩn bị nhiều kế hoạch mới để khán giả có thể ghi nhớ hình ảnh một nam ca sĩ Nguyễn Trọng Tài hoàn hảo nhất có thể, thay vì chỉ dừng lại ở danh xưng ‘hiện tượng mạng' một thời.

Sau ‘hit’ HongKong1, Nguyễn Trọng Tài ‘comeback’ bằng siêu phẩm Hongkong12 4

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.