Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau 15 năm, gia đình '3 ngọn nến lung linh' Phương Thảo - Ngọc Lễ giờ ra sao?
Sang loạt ca khúc hit về gia đình, Phương Thảo - Ngọc Lễ bỗng 'mất tích' suốt mười mấy năm qua khiến ai cũng tò mò họ giờ ra sao?

Khi hai cô con gái là bé Na, bé Nấm được vài tuổi, Ngọc Lễ - Phương Thảo quyết định sang Mỹ định cư và hoạt động ca hát hải ngoại tại đây. Từ đó, hầu như rất hiếm thông tin về cặp đôi từng làm mưa làm gió những năm 90 qua các ca khúc Ba ngọn nến lung linh, Con heo đất, Con gái...

Được biết, thỉnh thoảng họ có về Việt Nam thăm gia đình nhưng không xuất hiện ở bất kỳ chương trình nào. Năm 2015, cặp đôi bất ngờ về quê tổ chức liveshow mang tên Dấu ấn. Lúc này, giọng ca Ba ngọn nến lung linh mới có dịp trải lòng về sự nghiệp, cuộc sống.... suốt gần 15 năm qua tại đất khách

Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ cách đây hơn 10 năm...
Họ từng gây dấu ấn qua loạt ca khúc về gia đình...

Chia sẻ trên Mẹ yêu bé, Ngọc Lễ tâm sự: "Những năm qua ở Mỹ, chúng tôi mới thật sự cảm nhận được sự thiêng liêng của hai tiếng gia đình. Lúc còn ở Việt Nam, công việc ca hát làm mình khó có thể gần con cái như mình mong muốn. Ở Mỹ, may mắn là chúng tôi có thể làm được điều mơ ước đó. Ngoài giờ ở trường học, gia đình chúng tôi lúc nào cũng quấn quýt bên nhau. Thật khó có thể mong gì hơn thế".

Hiện Phương Thảo - Ngọc Lễ đã tạm ngưng nghiệp ca hát và chuyển sang hòa âm sáng tác ở nhà bởi cả hai muốn được bên cạnh, quan tâm, chăm sóc các con thay vì tất bật chạy show...

Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước làm liveshow năm ngoái. 
Bé Na và bé Nấm từng không tin là bố mẹ mình từng rất nổi tiếng tại quê nhà.
Hai con gái của Phương Thảo - Ngọc Lễ trong lần về Việt Nam.

Tại Mỹ, mỗi sáng, hai con gái Ngọc Lễ - Phương Thảo thức dậy lúc 7 giờ, dùng điểm tâm rồi đến trường. Sau đó, Na và Nấm sẽ về nhà khoảng 3 giờ chiều. "Na, Nấm vừa làm bài tập vừa cười nói luôn miệng rồi tập piano, guitar, chơi game. Bữa cơm chiều là bữa chính của gia đình. Hôm nào bài tập không nhiều thì cả nhà xem phim chung với nhau. Đến 9 giờ tối Na, Nấm chuẩn bị để đi ngủ. Chúng tôi thường làm nhạc đến 11 hoặc 12 giờ. Thứ bảy là ngày tuyệt vời vì cả nhà được ngủ nướng đến 8-9 giờ..." - Ngọc Lễ chia sẻ trên Mẹ yêu bé.

Về chuyện bếp núc trong nhà, Phương Thảo hài hước cho hay mình là người nấu ăn ngon nhất thế giới. Theo đó, đây là danh hiệu cô được các thành viên trong nhà bình chọn. Hai con cưng nhà Ngọc Lễ rất thích được thưởng thức các món do mẹ thực hiện. Ngược lại, khi bố vào bếp thì sẽ tạo ra các 'tác phẩm khiến ai cũng nổi da gà".

 

"Ăn cơm Việt Nam nói tiếng Việt Nam" là quy ước của cả nhà trong mỗi bữa ăn. Đây là dịp Na, Nấm thực tập tiếng Việt, kể chuyện học hành trong trường, nói chuyện về Việt Nam.

Cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ và rời xa hậu trường showbiz...
Gia đình của Phương Thảo - Ngọc Lễ khiến không ít khán giả ghen tị...

Nếu như trước đây Na và Nấm góp mặt trong MV của bố mẹ khi còn bé tí thì giờ Na đã lên lớp 11. Nấm đã 12 tuổi, học lớp 7. Dù sống xa quê hương nhưng Phương Thảo - Ngọc Lễ luôn nhắc con cái phải luôn nhớ tiếng mẹ đẻ, cội nguồn của bản thân...

Trước câu hỏi: "Ở bên nhau gần 20 năm, Phương Thảo thấy chồng mình còn lãng mạn không, hay đã thay đổi rất nhiều so với ngày xưa?", nữ ca sĩ hài hước đáp: "Đôi khi những gì mình cho là lãng mạn thì người khác lại thấy lãng nhách, nên tôi xin được lảng tránh câu trả lời này...".

Vợ chồng Ngọc Lễ chia sẻ họ hài lòng với cuộc sống hiện tại...

Ngọc Lễ - Phương Thảo bộc bạch rằng, cuộc sống của vợ chồng anh cùng hai con gái ở Mỹ hiện khá ổn định và thích hợp. Na, Nấm được đi học tập trong môi trường tốt. Cặp đôi cũng được làm việc, học hỏi nhiều kinh nghiệm sâu sắc trong nghề. Vì vậy, họ chưa có kế hoạch sẽ về Việt Nam sinh sống hay tiếp tục phát triển sự nghiệp.

"Khi rảnh thì chúng tôi về thăm người thân, bạn bè, dạo phố quen và ăn uống những món dân dã là hạnh phúc lắm rồi..." - vợ chồng '3 ngọn nến lung linh' tâm sự.

theo phunuvagiadinh.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.