Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Việt nóng lòng chờ gặp T-ara tại TP.HCM

 

Hoàng Tôn, Ngô Kiến Huy không giấu được sự hồi hộp khi chỉ còn ít ngày là nhóm nhạc Hàn sẽ đổ bộ sân khấu Việt Nam.

Chỉ còn ít ngày nữa, nhóm nhạc Hàn đình đám T-ara sẽ trở lại Việt Nam trong chương trình fanmeeting đầu tiên tại TP.HCM. Sự kiện họp fan dự kiến được tổ chức theo quy mô một minishow hoành tráng vào ngày 10/1 ở sân khấu Lan Anh. Trong khi những buổi họp fan chuyên nghiệp không còn xa lạ ở Hàn Quốc hay các nước châu Á như Trung Quốc, Thái Lan..., T-ara là một trong số ít những nghệ sĩ Hàn mang mô hình fanmeeting đúng nghĩa đến Việt Nam, đáp ứng nhu cầu gặp gỡ thần tượng Kpop của giới trẻ Việt.

Không chỉ cộng đồng Queen’s Việt háo hức, nhiều nghệ sĩ trẻ cũng không giấu được sự hồi hộp trước giờ G. Trên trang mạng xã hội cá nhân, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Hoàng Tôn, Diễm My 9X... đồng loạt bày tỏ niềm mong mỏi được trực tiếp gặp gỡ 6 cô gái xinh đẹp, tài năng từ xứ sở kim chi.

Hoàng Tôn rủ fan cùng đi xem show của nhóm nhạc Hàn.
Hoàng Tôn rủ fan cùng đi xem show của nhóm nhạc Hàn.

Chàng ca sĩ đa tài Hoàng Tôn trót tiết lộ thành viên anh mê nhất trong T-ara là cô em út Jiyeon khi rủ fan đi xem minishow. “Có ai đi xem T-ara cùng với mình không? Cơ hội để được xem Jiyeon và các thành viên khác của nhóm nhạc tài năng và xinh đẹp là đây”, cựu thành viên FB Boiz chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi đó, chàng Bắp Ngô Kiến Huy và nữ diễn viên Ngọc Thảo cũng hào hứng và thích thú không kém khi sắp có cơ hội được gặp T-ara ngoài đời thực. Hai người cùng chung ý kiến khi đánh giá đây là đêm nhạc Hàn Quốc có mức giá hời nhất từ trước đến nay - chỉ từ 480.000 đồng - phù hợp với đối tượng khán giả học sinh, sinh viên.

Chàng Bắp hào hứng
Chàng Bắp chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy là diễn viên, Diễm My 9X vẫn bày tỏ sự quan tâm đến sự kiện đặc biệt của nhóm nhạc xứ kim chi. Việc cô nàng biết đến và yêu thích T-ara cũng là điều dễ hiểu. Không chỉ là ca sĩ, hai thành viên Jiyeon và Eunjung của T-ara còn gây ấn tượng tốt khi tham gia diễn xuất trong các dự án phim truyền hình như Dream High, Lord of Study...

Nữ diễn viên Diễm My 9X cũng rất quan tâm đến show ca nhạc của sao xứ kim chi.
Nữ diễn viên Diễm My 9X cũng rất quan tâm đến show ca nhạc của sao xứ kim chi.

Trước đó, ca sĩ Đông Nhi từng bày tỏ sự phấn khích về fanmeeting của T-ara. Giọng ca Bad Boy sẵn sàng “chịu chơi” mua vé VIP để ủng hộ nhóm nhạc nổi tiếng.

Fanmeeting của T-ara hứa hẹn là một chương trình ca nhạc đáng xem dành cho khán giả yêu Kpop. Không chỉ có những tiết mục đặc trưng của một sự kiện họp fan, như chơi trò chơi, giao lưu, tặng quà, T-ara dự định sẽ biểu diễn hàng loạt bài hit đình đám quen thuộc với fan Việt như Time to Love, Sugar Free... Ngoài ra, việc ban tổ chức mời Hari Won đảm nhiệm vai trò MC cũng là một điểm nhấn thú vị. Mới đây, cô nàng gây sốt của Ơn giời, cậu đây rồi đã tung ra đoạn cover một phần ca khúc Time to Love dành tặng fan Việt.

T-ara fanmeeting/minishow là sự kiện âm nhạc của sao ngoại đáng chờ
T-ara fanmeeting/minishow là sự kiện âm nhạc của sao ngoại đáng chờ nhất đầu năm nay tại Việt Nam.

Chương trình fanmeeting T-ara sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 10/1, tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.