Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Việt hủy show, sang Trung Quốc ủng hộ U23 trước chung kết

Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Tú... háo hức đón chờ trận chung kết, hết mình ủng hộ U23 Việt Nam.

Ngày 27/1, trận chung kết U23 AFC Cup giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra. Dư âm trận bán kết đang khiến khí thế của các cổ động viên tăng ngút trời. Hiện trong nước, nhiều thành phố lớn đang có hoạt động để ủng hộ tinh thần cho đội tuyển. Nhiều lời động viên nhanh chóng được gửi đến các tuyển thủ.

Hàng loạt sao Việt chia sẻ niềm háo hức chờ trận cầu hấp dẫn. Giấc mơ Việt Nam bước lên bục cao nhất ở một giải đấu châu lục đang đến rất gần. Nhiều người lên kế hoạch bằng hành động cụ thể để cổ vũ đội nhà trước giờ G.

Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú sang Trung Quốc cổ vũ

Hoa hậu Việt Nam 2016 yêu mến các chàng trai U23 Việt Nam ngay từ khi xem trận bóng đầu tiên. Cô cũng thường xuyên cập nhật status về diễn biến trận đấu hay bày tỏ tình cảm với những cá nhân xuất sắc trong đội tuyển. 

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh tạm gác mọi công việc để sang Trung Quốc ủng hộ tinh thần U23 Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh theo dõi U23 Việt Nam thi đấu từ đầu giải.

Người đẹp tiết lộ sẽ cùng Á hậu Thanh Tú sang Trung Quốc xem trực tiếp trận đấu và cổ vũ đội tuyển. Họ sẽ mang cờ, khẩu hiệu, băng rôn để cổ vũ đội nhà. Hai người đẹp cho biết họ yêu mến và thán phục những đường bóng và tinh thần của đội tuyển. Đỗ Mỹ Linh mong các cầu thủ sẽ giữ sức khỏe ổn định để thi đấu thật tốt.

Á hậu Thanh Tú vừa có mặt tại Trung Quốc để chuẩn bị cổ vũ cho trận đấu ngày mai. Cô tiết lộ thời tiết ở đây hiện có tuyết rơi nên rất lạnh. Người đẹp cho biết dù lạnh nhưng ngày mai trên khán đài sẽ đỏ rực cờ Tổ quốc để cổ vũ cho các chàng trai.

 
 
Thanh Tú ở Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam

Thanh Tú đã có mặt ở Trung Quốc

Ngoài hai người đẹp, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách cũng tiết lộ đã hoàn tất thủ tục sang Trung Quốc xem trực tiếp trận chung kết.

Sao Việt hủy show để xem trận chung kết

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và những nghệ sĩ như Quang Dũng, Lệ Quyên, Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ cho biết đã hủy show diễn trong ngày 27/1 tại một phòng trà ở TP HCM vì muốn xem U23 thi đấu.

Đàm Vĩnh Hưng đứng trên xe hơi cầm cờ cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng tại trận bán kết.

Đàm Vĩnh Hưng "đi bão" ăn mừng chiến thắng cùng U23 Việt Nam sau trận bán kết.

Giọng ca Tình bơ vơ xin lỗi những khán giả đã mua vé và hứa sẽ tổ chức lại đêm nhạc sớm. Nam ca sĩ cũng đặt kỳ vọng lớn rằng U23 sẽ giành chiến thắng trước đối thủ Uzbekistan.

Nhiều sao Việt khác cũng cho biết sẽ gác lại những dự án đã lên kế hoạch để cổ vũ. Nhóm nhạc trẻ Monstar tạm gác dự định ra mắt MV Baby I told you dành tâm huyết suốt nhiều tháng qua. Đại diện đơn vị phát hành phim của BHD thông báo phim ngắn Đúng Tết nhà mình rồi, Muối ơi! của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng dời buổi ra mắt từ chiều 26/1 sang ngày 29/1.

 
 
 

Đàm Vĩnh Hưng 'đi bão' sau trận bán kết của U23 Việt Nam

Làm MV cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Nhóm OPlus đã sáng tác ca khúc Bước chân thần kỳ ngay sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam tại bán kết. Nhóm gấp rút quay MV để ra mắt trước ngày chung kết, cổ vũ tinh thần cho đội tuyển.

Nhóm OPlus sáng tác ca khúc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam chỉ trong ba ngày.

Nhóm nhạc OPlus mặc áo cờ đỏ sao vàng quay MV ủng hộ Việt Nam.

Trưởng nhóm OPlus - Quang Minh chia sẻ: "Tôi đã khóc suốt một ngày sau trận bán kết. Tình yêu bóng đá của tôi được khơi nguồn từ bố. Những kỷ niệm vui buồn của hai bố con với bóng đá Việt suốt thời thơ ấu ùa về. Chỉ tiếc là bố tôi không còn sống để cùng con trai đón khoảnh khắc thiêng liêng ấy". Anh cho biết ngoài đội tuyển U23 Việt Nam, lời bài hát Bước chân thần kỳ còn để dành tặng bố mình.

Thành viên Đức Tùng gửi gắm lời chúc chiến thắng tới đội nhà: "Hỡi U23 Việt Nam, các em hãy tiếp tục mang đến những điều thần kỳ cho người hâm mộ bằng đôi chân và cả trái tim của mình nhé".

Tặng học bổng, quà tặng cho các cầu thủ

Sau chiến thắng của các chàng trai U23 Việt Nam trong trận bán kết, DJ Wang Trần tuyên bố sẽ dành tặng mỗi cầu thủ U23 Việt Nam phần quà trị giá 2.000 USD để cổ vũ tinh thần và thể hiện tình cảm tới các chàng trai trẻ. Đó chính là suất học bổng DJ chuyên nghiệp và kèm theo những món quà khác.

DJ Wang Trần.

DJ Wang Trần.

Anh tiết lộ đã chuẩn bị một list nhạc riêng lấy cảm hứng từ các chàng trai U23 Việt Nam. Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng, Niềm tin chiến thắng, Đường lên đỉnh vinh quang, Những ngôi sao sân cỏ, Hips don't lie, The Cup of Life, Waka Waka, Wavin' Flag... sẽ được biểu diễn tại một sự kiện đúng ngày trận chung kết diễn ra. 

"Là người Việt Nam ai cũng hiểu được cảm giác sung sướng đến nghẹn lời khi chứng kiến chiến thắng nghẹt thở của U23 Việt Nam ở trận bán kết vừa qua. Bản thân tôi cũng như hàng triệu trái tim người Việt đang cực kỳ mong đợi vào một kết thúc tuyệt vời cho câu chuyện cổ tích này", Wang Trần chia sẻ.

Tân Tân

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.