Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Việt chia sẻ khoảnh khắc đón giao thừa

Vợ chồng đạo diễn Khải Anh - Đan Lê đoàn tụ cùng gia đình để đón năm mới.

oc-thanh-van.jpg

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh ấm áp và hạnh phúc của tổ ấm. Cô viết: "Sinh nhật đặc biệt nhất trong 16 năm: 'bò' cùng nhau".

khai-anh.jpg

Vợ chồng đạo diễn Khải Anh - Đan Lê đoàn tụ cùng gia đình để đón năm mới. 

duong-trieu-vu.jpg

Ca sĩ Dương Triệu Vũ lại chạy show hát đêm giao thừa cùng Đàm Vĩnh Hưng. Sau khi hoàn thành các chương trình, anh cùng mọi người đi ăn đêm và trở về nhà.

thanh-duy.jpg

Ca sĩ Thanh Duy Idol cũng đi biểu diễn trong giờ phút chuyển giao năm cũ và năm mới. Tuy nhiên, anh rất hạnh phúc cho có bố tháp tùng.

lam-truong.jpg

Lam Trường chạy vội về nhà để kịp cúng giao thừa sau khi hát mừng xuân tại nhà hàng của anh.

tran-bao-son.jpg

Diễn viên Trần Bảo Sơn xem bắn pháo hoa cùng Kathy Uyên và người yêu cô ở quán bar trên cao tại TP HCM.

truong-ngoc-anh.jpg

Trương Ngọc Ánh lại cùng con gái và gia đình người bạn thân - nhà thiết kế Thuỳ Dương, ngắm pháo hoa ở Hà Nội.

thuy-hanh_1424313106.jpg

Vợ chồng Thuý Hạnh - Minh Khang sum họp đón năm mới.

truong-quynh-anh.jpg

Trương Quỳnh Anh khoe bức ảnh con trai đang chắp tay cúng giao thừa. Cô tâm sự: "Nhớ...ngày này 3 năm trước còn ôm cái bụng nặng nề đi tới đi lui. Em quậy tới nỗi mẹ không ngủ được và chúng tôi quyết định thức tới sáng đi chùa, rồi là hết mùng 1. Thoáng cái, hôm nay lại đi chùa thì em đã chạy lon ton theo mẹ lạy Phật. Thời gian nhanh lắm, có chờ đợi ai đâu, nhưng cũng không dám vì vậy mà sống vội để quên đi những giá trị cuộc sống xung quanh mình. Cứ mỗi năm mẹ lại có một sự thay đổi lớn trong đời em à. Có khi thay đổi nhanh quá, mẹ chưa kịp thích nghi, mẹ lại khóc. Ôm em, dù em chưa hiểu gì nhưng đôi bờ vai nhỏ bé của em có thể xoa dịu được mẹ đấy. Đôi tay nhỏ xíu mà mẹ nắm thấy ấm áp lắm, em như là người hùng của mẹ, của riêng mẹ! Khó khăn thế nào mẹ chịu được, nước mắt chưa kịp rơi mẹ sẽ vào rửa mặt. Hai người cũng được, ba người cũng được, quan trọng nhất là em phải vui và hạnh phúc. Em phải hạnh phúc. Vì đối với mẹ, em là quan trọng nhất. Giờ mẹ hiểu, đối với ông bà ngoại mẹ quan trọng nhất như thế nào rồi. Nhưng đến hôm nay vẫn còn những khúc mắc xé lòng không nói được, thì ấm ức biết giấu vào đâu? Nhìn ông bà ngoại có yêu thương nhau thật sự mới đi được với nhau đến cuối cuộc đời. Cuộc đời ta đã chọn để vật chất ở ven đường thì cùng nắm tay nhau đi tìm hạnh phúc trong tâm hồn. Sẽ không quá lâu đâu em". 

dao-dien-nguyen-quang-dung.jpg

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bày mâm cũng giao thừa tại căn hộ chung cư của anh khi pháo hoa đã bắn rực rỡ.

hoang-thuy-linh.jpg

Mẹ Hoàng Thuỳ Linh ghi lại khoảnh khắc của con gái rạng rỡ ngồi ở nhà xem tivi trong tối giao thừa.

thai-thuy-linh.jpg

Thái Thuỳ Linh hạnh phúc khi Tết năm nay, cô đã có một gia đình đông đúc. 

andrea-1731-1424314335.jpg

Người mẫu Andrea ở bên bố và em trai mừng năm mới.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.