Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Việt bị tai nạn, ngất xỉu trên sân khấu

Lịch trình dày đặc khiến Nhật Kim Anh bị đuối sức và nhiều lần ngất xỉu trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường và DJ Thúy Khanh lại bị khán giả chơi xấu.

1

Trong đêm thi Sao Việt toàn năng phát sóng tối 7/12, nhà sản xuất chương trình cho biết Nhật Kim Anh đã ngất xỉu trên sân khấu vì đuối sức. Tuy nhiên, hình ảnh này đã bị cắt trước khi lên sóng. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bị ốm trước đêm thi, cô uống thuốc nhưng bị dị ứng, tuy vậy, người đẹp vẫn cầm cự để thể hiện xong ca khúc Liên khúc dân ca ba miền.

2

Đây không phải lần đầu Nhật Kim Anh ngất xỉu trên sân khấu. Vào năm 2013, khi tham gia một chương trình ca nhạc, cô bất ngờ té xỉu khi vừa trình diễn xong ca khúc Mưa đã tạnh. Một lúc sau, cô lấy lại sức để tiếp tục biểu diễn. Với lịch đóng phim dày đặc, việc người đẹp không bảo đảm được sức khỏe để chạy show đã trở nên quen thuộc. Trong những lần họp fan, cô Cầm của Long Thành cầm giả ca cũng từng ngất xỉu khiến người hâm mộ một phen hú vía.

1

Năm 2009, Tinna Tình cũng khiến dư luận hoang mang khi đang biểu diễn cho một event, cô bất ngờ ngã sóng soài trên sân khấu và nhân viên hậu trường ngay lập tức khiêng cô vào trong.

2

Hình ảnh nhợt nhạt, thiếu sức sống của nữ ca sĩ cá tính đã làm sản sinh ra nhiều tin đồn thất thiệt, trong đó đáng chú ý nhất là Tinna Tình bị nghi ngờ nhiễm HIV. Ngay sau đó cô lên tiếng đính chính và khẳng định chắc nịch mình bị chơi ngải.

122

Vào giữa tháng 9 vừa qua, DJ Thúy Khanh đang biểu diễn cùng Phan Đinh Tùng và Hồ Quang Hiếu trong chuyến lưu diễn ở Canada, cô bất ngờ bị khán giả chuốc uống thuốc lắc. Vì không biết mình bị gài bẫy, nữ ca sĩ cầm ly nước và nhấp một ngụm. Nhưng khi lui vào hậu trường để chuẩn bị cho tiết mục sau, cô bị sùi bọt mép và có dấu hiệu sốc thuốc.

2

Vì tình huống nguy cấp, Thúy Khanh được đưa vào bệnh viện cấp cứu và cô phải nằm điều trị 4 ngày. Sau tai nạn nhớ đời, người đẹp trở về Việt Nam với tâm trạng bất an.

122

Tháng 7/2010, Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay khắp người khi đang biểu diễn ở Mỹ cùng với Mỹ Tâm đã gây chấn động trong dư luận. Người này cải trang thành phụ nữ và cầm hoa lên sát sân khấu tặng cho Mr. Đàm, nhưng khi anh tiến gần để nhận hoa thì bị xịt hơi cay liên tiếp vào mắt. 

2

Mắt cay xè và không còn nhìn thấy đường nhưng chỉ sau 10 phút khi vào hậu trường, Mr. Đàm kịp trấn tĩnh và ra sân khấu hát liên tục 15 bài. Sự việc này bị đem ra tòa và Lý Tống - thủ phạm xịt hơi cay bị giam 6 tháng tù. Nhưng sau tai nạn nghiêm trọng này, giọng ca Chiếc vòng cầu hôn đã tạm ngưng các hoạt động ở thị trường hải ngoại cho đến thời gian gần đây anh mới bay show ra nước ngoài.

1

Với thâm niên hoạt động lâu năm trong nghề, Đan Trường gặp rất nhiều tai nạn từ hi hữu đến việc bị chơi xấu. Khi đang biểu diễn trong liveshow Và em đã yêu của Hồ Ngọc Hà, sân khấu trước mặt anh Bo bị sụp xuống nhưng vì không để ý nên anh lọt thỏm xuống.

2

Dù may mắn không bị thương nhưng chiếc quần của Đan Trường bị rách khiến anh không còn tập trung biểu diễn. Tháng 10/2010, khi đang diễn sung trong vũ trường ở Hải Phòng, anh Bo bị khán giả lén bỏ thuốc vào rượu rồi mời uống. Dù chỉ nhấp môi nhưng sau đó nam ca sĩ điển trai có dấu hiệu sốc thuốc, nhưng không muốn gây ồn ào nên anh được quản lý tìm cách giã rượu và về thẳng khách sạn để nghỉ ngơi. Trước đó Đan Trường còn bị một fan nữ trát móc mèo khiến anh ngứa ngấy phải ngừng hát.

1

Trong chương trình Quà tặng tình yêu tháng 11/2011, Bạch Công Khanh đang say sưa biểu diễn ca khúc Giấc mơ tình yêu nhưng bất ngờ lửa bén ra sân khấu và làm cháy chiếc áo anh đang mặc. Vì quá hoảng loạn nên anh đưa 2 tay dập lửa trong khi giọng hát vẫn vang lên một cách bất thường.

2

 

Cũng liên quan đến sự cố hát nhép nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Cao Thái Sơn. Cũng trong chương trình Quà tặng tình yêu tháng 6/2012, nam ca sĩ điển trai vừa hát ca khúc Anh sai rồi vừa khóc nức nở khi nghĩ về người bạn quá cố. Tuy nhiên, khán giả mau chóng phát giác đây là màn kịch của anh và sau đó Cao Thái Sơn bị triệu tập, đóng phạt 3,5 triệu đồng vì hát nhép.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.