Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Việt quyên góp 300 triệu cho nghệ sĩ nghèo

Toàn bộ số tiền sẽ nhanh chóng được gửi đến người mẫu Duy Nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, nghệ sĩ cải lương Trang Thanh Xuân và nghệ sĩ kịch nói Long Hải.

D
Trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ 1 nhằm quyên góp giúp đỡ các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn diễn ra tại phòng trà Không Tên vào đầu tuần này, ca sĩ Lệ Quyên đã quyết định đấu giá chiếc đầm mà cô đã mua trong một lần lưu diễn tại nước ngoài và ủng hộ được 30 triệu đồng.
f
Ngoài ra, bức tranh có chữ ký của các nghệ sĩ tham gia chương trình đã thu về được 20 triệu đồng. Trước đó, Quang Lê cũng nhiệt tình ôm thùng từ thiện đi từng bàn để xin thêm tiền giúp đỡ từ khán giả. Ốc Thanh Vân mặc dù đang mang thai tháng thứ 7 vẫn nhiệt tình cùng Anh Khoa làm MC suốt 3 tiếng đồng hồ cũng đủ để minh chứng tình cảm mà mọi người dành cho những nghệ sĩ gặp hoàn cảnh khó khăn.
Nhập mô tả chof ảnh
Tổng số tiền quyên góp cho đêm nhạc là 300 triệu đồng sẽ nhanh chóng được gửi đến người mẫu Duy Nhân 200 triệu đồng, nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý 50 triệu đồng, nghệ sĩ cải lương Trang Thanh Xuân 35 triệu đồng và nghệ sĩ kịch nói Long Hải 15 triệu đồng.
x
Chia sẻ về niềm hạnh phúc được làm công việc giúp đỡ phần nào cho các nghệ sĩ nghèo, Lệ Quyên - người khởi xướng chuỗi đêm nhạc này nói: "Đêm nay có lẽ là một trong những đêm hạnh phúc nhất và thật ý nghĩa khi tôi cùng các anh chị đồng nghiệp đã làm được một việc ý nghĩa như thế này. Chương trình đã thành công vượt ngoài mong đợi nhờ sự chung tay góp sức của các anh chị em nghệ sĩ và khán giả".
x
Trước đó, các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng thay phiên gửi đến khán giả những màn trình diễn hấp dẫn. Dương Triệu Vũ thể hiện liên khúc Giết người trong mộng.
x
Hiền Thục phiêu với Kiếp đam mê và Bài không tên số 8.
x
Uyên Linh và Quốc Thiên kết hợp trong ca khúc mới Chiếc lá mùa đông.
x
Bùi Anh Tuấn thể hiện lại bài hit Nơi tình yêu bắt đầu.
x
Quang Linh sâu lắng với Giã từ.
x
Quang Lê và Lệ Quyên mặn nồng với Sầu tím thiệp hồng. Trước đó, hai giọng ca cũng có những màn solo với Biển tình, Bài không tên cuối cùng và Giọt lệ đài trang.
Trấn Thành – Trường Giang lần đầu tiên kết hợp diễn chung tiểu phẩm Mối tình xưa.
 
Trấn Thành – Trường Giang lần đầu tiên kết hợp diễn chung tiểu phẩm Mối tình xưa. Chương trình còn có sự tham gia của Phương Thanh, Lê Hiếu, Giang Hồng Ngọc, Âu Bảo Ngân, Minh Thuỳ...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.