Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao tuổi teen xứ Hàn chia tay bạn trai sau một tuần hẹn hò
Somi hồn nhiên nói rằng mình từng có bạn trai nhưng bị bỏ rơi.

Trong chương trình thực tế Unnies' Slam Dunk, Somi đã tiết lộ về chuyện hẹn hò. Cô nàng 15 tuổi tâm sự với các chị: "Em từng có bạn trai rồi và bị bỏ rơi sau một tuần. Em đoán mình không đáp ứng được những mong muốn của cậu ấy". Cả khán giả và các chị trên show đều bất ngờ trước tiết lộ thẳng thắn của Somi.

sao-tuoi-teen-xu-han-chia-tay-ban-trai-sau-mot-tuan-hen-ho

Somi gây bất ngờ khi thẳng thắn tiết lộ chuyện hẹn hò.

Thành viên I.O.I sinh năm 2001, mới tốt nghiệp cấp 2. Cô nàng hiện là idol nữ đình đám, có lượng fan lớn, tương lai hứa hẹn trong Kpop. Somi có hình tượng ngây thơ, năng động, nữ ca sĩ là con lai nên sở hữu nét đẹp lạ. Nhiều người bất ngờ khi cô nàng thừa nhận chuyện hẹn hò từ sớm. Chuyện Somi bị bỏ rơi chỉ sau một tuần hẹn hò khiến fan tò mò.

Vào tháng 4/2016, Somi nói rằng mình rất muốn có bạn trai. Cô nàng có khá nhiều mối quan hệ ngay từ khi học mẫu giáo. Somi kể: "Em muốn có một người bạn trai thực sự. Em có 'hẹn hò' một lần khi học mẫu giáo. Ở cấp 1, em có 2 mối quan hệ. Tuy nhiên, em chưa thực sự có người yêu một cách nghiêm túc. Em muốn hẹn hò".

Như vậy, người bạn trai mới của Somi xuất hiện vào dịp nửa cuối năm 2016. Dường như cô nàng không bị công ty quản lý kiểm soát quá chặt các mối quan hệ.

sao-tuoi-teen-xu-han-chia-tay-ban-trai-sau-mot-tuan-hen-ho-1

Cô nàng mới tốt nghiệp cấp 2 trong tháng 2/2017.

Các độc giả trên trang Koreaboo để lại bình luận: "Một tuần thôi sao? Cậu ta là playboy à?", "Chuyện tình yêu con nít ở cấp 2 là như thế đấy. Chỉ hẹn hò cho vui, chứng minh bản thân một chút. Somi là một cô gái mạnh mẽ, tất cả sẽ ổn. Chia tay là mất mát của cậu trai kia", "Somi có thể hẹn hò vì còn là thực tập sinh, không có lệnh cấm yêu. I.O.I chỉ là nhóm dự án, không có nhiều điều luật như vậy", "Cậu ta thật là kẻ ngốc khi đánh mất một cô gái xinh đẹp và đáng yêu như Somi".

Quỳnh Mai

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.