Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Kpop mang danh 'phản bội' lại công ty quản lý
Đối với những sao thần tượng Kpop, công ty giải trí giống như gia đình nhỏ của họ. Những công ty giải trí lớn tại xứ củ sâm như YG, SM, JYP, Cube, Core cũng như các công ty khác đã định hướng sự nghiệp cho không ít ngôi sao hiện nay. Mỗi thần tượng Kpop từng kí hợp đồng khì họ còn rất nhỏ tuổi (thường giao động từ 10 - 13 tuổi) và luyện tập miệt mài ngày đêm chờ cho đến khi công ty cho họ ra mắt khán giả.

 
Các công ty giải trí dạy họ cách hát, cách nhảy và cả những ngôn ngữ nước ngoài khác như tiếng Nhật Bản, Trung Quốc, Tiếng Anh rồi "xuất xưởng" họ vào ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc. Danh tiếng thường tìm đến họ khá nhanh với hàng triệu fans đặc biệt yêu thích.
 
Tuy nhiên, có không ít sao thần tượng KPop từng tuyên bố rằng họ là nhữn “nô lệ thời hiện đại” (khó có thể tượng tượng được 1 "nô lệ" ở trong ngôi nhà trị giá 2 triệu USD cùng 1 chiếc xế hộp hiệu Ferrari?!) Một số lại muốn mang về 100% lợi nhuận mà họ tạo ra... Đây thường là những lý do để các sao KPop nói lời từ giã với công ty quản lý của mình. Nói cách khác, đây là những lý do để thần tượng "phản bội" (chấm dứt hợp đồng hoặc nặng hơn, khởi kiện) công ty từng đào tạo và khiến danh tiếng của họ nổi như cồn.
 
1.Kris

Vào tháng 5 vừa qua, người hâm mộ của nhóm EXO cũng như fan Kpop nói chung bàng hoàng khi thành viên Kris của nhóm đâm đơn kiện công ty quản lý SM Entertainment và rời khỏi nhóm nhạc. Nhiều thành viên của nhóm nhạc không ủng hộ nhưng Kris vẫn quyết định trở về quê nhà Trung Quốc nuôi mộng sự nghiệp ca hát và diễn xuất của mình.
 
2. Han Geng

Han Geng bắt đầu sự nghiệp vào năm 2001, khi anh được công ty SM Entertainment chọn trở thành thành viên của nhóm nhạc Super Junior, ra mắt năm 2005. Anh chính thức trở thành trưởng nhóm của Super Junior M vào năm 2008. Tuy nhiên năm 2009 anh đã rời bỏ công ty trở về Trung Quốc hoạt động, chấm dứt hợp đồng với công ty SM.
 
3. Luhan

Một thành viên khác của EXO trực thuộc công ty giải trí SM là Luhan cũng vừa chính thức khởi kiện SM và đòi rút khỏi nhóm nhạc. Lên tiếng về vụ việc này, công ty SM cho rằng thành viên Luhan rút khỏi nhóm cũng như kiện tụng là vì lợi ích cá nhân cũng như có người giật dây trong sự việc này.
 
4. Kim Hyun-Joong

Sau khi hết hợp đồng với công ty DSP Entertainment, thủ lĩnh của nhóm nhạc SS501 đã quyết định dứt áo ra đi khỏi công ty sang đầu quân cho 1 công ty khác có tên Keyeast. Thông tin này từng khiến người hâm mộ của SS501 vô cùng thất vọng. Hiện tại Kim Hyun Joong cũng dính vào nhiều lùm xùm như đánh bạn gái bị trọng thương…
 
5. JYJ

3 thành viên của nhóm nhạc DBSK nổi tiếng bao gồm Yoochun, Junsu, Jaejoong đã đâm đơn kiện công ty quản lý SM và tách ra hoạt động riêng. Sự ra đi từng khiến Kpop fans chấn động và vụ kiện tụng của 3 nghệ sĩ tài năng và công ty quản lý diễn ra trong thời gian dài. Nhóm đã rất khó khăn khi tái khởi nghiệp với nhiều lệnh cấm vận từ công ty quản lý.
 
6. Jessia

Vào ngày 30/9 vừa qua, nữ ca sĩ Jessica thuộc nhóm nhạc SNSD đã thông báo tin buồn cô bị công ty và các thành viên khác trong công ty quyết định sa thải mình. Nhiều luồng thông tin trái ngược trong vụ việc này liên tiếp đưa ra và có không ít ý kiến cho rằng cô phản bội lại SNSD và công ty vì lợi ích riêng của cô (tập trung vào lĩnh vực kinh doanh). Hiện tại cô vẫn tiếp tục dưới trướng SM nhưng không còn là thành viên của SNSD. Mỗi quan hệ giữa cô với thành viên nhóm nhạc và công ty không thực sự tốt đẹp sau sự kiện này.
 
7. Sunmi

Vào tháng 2/2010, Sunmi quyết định rời bỏ nhóm Wonder Girls để theo đuổi việc học. tập. Quyết định chóng vánh này được đưa ra vào đúng thời điểm vàng son của nhóm nhạc khiến không ít fan hậm hực và thất vọng. Sau đó, Sumi trở lại với đĩa đơn “24 hours” và mãi đến nay, khán giả vẫn hoài nghi việc Sunmi đã “phản bội” lại công ty và nhóm nhạc của mình?!

Theo Mask

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.