Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sam Smith dành tặng giải Oscar cho cộng đồng LGBT toàn thế giới

Bài phát biểu ngắn nhưng đầy ý nghĩa của Sam Smith đã khiến cộng đồng LGBT trên toàn thế giới xúc động.

Sau khi nhận giải Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất tại Quả Cầu Vàng tháng trước, Sam Smith và người đồng sáng tác Jimmy Napes đã vừa cộng thêm một giải Oscar vào bộ sưu tập của mình với "Writing’s On the Wall".

Sam Smith dành tặng giải Oscar cho cộng đồng LGBT toàn thế giới - Ảnh 1.

Trong lễ trao giải Oscar lần thứ 88 diễn ra tại Nhà hát Dolby, Mỹ vào tối 28/2 (giờ địa phương), Sam Smith đã đánh bật Lady Gaga, The Weeknd, J. Ralph và David Lang để giành giải Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất nhờ bản soundtrack cho bộ phim mới nhất thuộc series 007, Spectre. Điều đặc biệt hơn cả đó là bài phát biểu cảm ơn của ngôi sao "Stay With Me" trên sân khấu Oscar trước sự theo dõi của hàng triệu người trên toàn thế giới: anh muốn dành tặng giải thưởng cao quý này cho cộng đồng LGBT:

Sam Smith dành tặng giải Oscar cho cộng đồng LGBT toàn thế giới - Ảnh 2.

"Vài tháng trước tôi đọc được một bài báo về Ian McKellen (nam diễn viên nổi tiếng với vai Gandalf trong The Lord of the Rings và Magneto trong series X-Men), trong đó bác ấy nói chưa có người đồng tính nam công khai nào từng giành giải Oscar. Nếu thực sự là như vậy... và kể cả khi không phải như vậy thì tôi cũng muốn dành tặng giải thưởng này cho cộng đồng LGBT trên toàn thế giới.

Tôi đứng ở đây ngày hôm nay tràn đầy tự hào là một người đồng tính. Và tôi hy vọng một ngày nào đó, tất cả chúng ta sẽ có thể bình đẳng đứng bên nhau".

 

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.