Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rộ tin đồn Yoona (SNSD) chia tay Lee Seung Gi

Thêm những thông tin có thể khiến người hâm mộ SNSD phải phiền lòng.

Mới đây, tin đồn Lee Seung Gi và Yoona chia tay đang trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc.

Tin đồn bắt nguồn từ một tờ báo khẳng định có một cặp đôi ngôi sao đã chính thức đường ai nấy đi sau khi bộ phim mới nhất của ngôi sao nữ bị thất bại, khiến cô buồn bã, trở nên khó gần và làm ảnh hưởng đến tình cảm riêng tư.
Dù bài viết không nêu đích danh nhưng người hâm mộ bán tín bán nghi đây chính là những dòng viết về Lee Seung Gi và Yoona. Bên cạnh công việc, kế hoạch chuẩn bị nhập ngũ của Lee Seung Gi có thể cũng tác động đến mối quan hệ của cả hai.

Rộ tin đồn Yoona (SNSD) chia tay Lee Seung Gi
Lee Seung Gi và Yoona đẹp đôi trên sân khấu.

Dù nhiều người cho rằng đây chỉ là suy đoán thất thiệt nhưng cũng khiến không ít fan SNSD phải lo lắng. Bởi những tin đồn tưởng chừng như "trên trời rơi xuống" bỗng trở thành hiện thực, nhất là sau cú sốc Jessica bị "đá" khỏi nhóm hồi cuối tháng 9.

Yoona và Lee Seung Gi công khai chuyện tình cảm hồi đầu năm. Theo đó, cả hai chính thức hẹn hò từ khoảng tháng 9 năm ngoái. Trong khi nàng là thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc quốc dân SNSD, chàng là MC - diễn viên - ca sĩ được yêu thích, Yoona và Lee Seung Gi được bình chọn là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hàn vào thời điểm này. Cả hai từng có nhiều cơ hội hợp tác như những lần dẫn chương trình, tham gia talkshow trên truyền hình. Lee Seung Gi cũng từng thổ lộ Yoona chính là hình mẫu người con gái lý tưởng của anh.

Chính vì lẽ đó, sự tan rã của hai người chắc chắn sẽ khiến fan tiếc nuối.

Tháng 6 vừa qua, một trang web của Hàn Quốc cũng đã làm cuộc bình chọn với nội dung giữa Yoona và Lee Seung Gi, ai sẽ là người chịu tổn thất nặng nề hơn khi chuyện tình tan vỡ. Kết quả thu được cho thấy cả Lee Seung Gi và Yoona đều nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan khi khẳng định chuyện chia tay không phải là scandal đáng hổ với sự nghiệp của cặp đôi.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.