Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rộ tin đồn Suzy được solo khi sắp hết hạn hợp đồng
Sau thành công ở lĩnh vực phim ảnh, quảng cáo, Suzy chuẩn bị có sản phẩm âm nhạc riêng.

Ngày 19/4, nhiều trang báo Hàn đưa tin Suzy chuẩn bị cho kế hoạch solo. Cô nàng sẽ ra một sản phẩm âm nhạc riêng, bài hát ra mắt đang trong quá trình thực hiện. Công ty JYP sau đó đã lên tiếng về thông tin này: "Đến thời điểm hiện tại, việc này vẫn chưa được xác định. Màn solo của Suzy chỉ đơn thuần là một trong rất nhiều hoạt động có thể diễn ra trong tương lai để quảng bá cho Miss A".

ro-tin-don-suzy-duoc-solo-khi-sap-het-han-hop-dong

Có thông tin cho rằng Suzy đang chuẩn bị kế hoạch solo.

Netizen Hàn tỏ ra rất hào hứng với thông tin Suzy sẽ đánh lẻ trong thời gian sắp tới. Có ý kiến cho rằng JYP để Suzy solo vì cô nàng chuẩn bị hết hạn hợp đồng, cần kế hoạch mới để giữ chân người kiếm tiền giỏi nhất công ty.

Các độc giả của NateNaver bình luận: "Hẳn là JYP cuối cùng cũng phải cho Suzy solo để giữ em ấy lại công ty. Tôi khá chắc là còn chưa tới một năm nữa là hết hạn hợp đồng rồi. Giờ thì chắc phải đối xử tử tế thì mới mong  gia hạn chứ", "Chắc vì năm sau hết hạn hợp đồng nên JYP cho solo luôn", "Mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm không tốt nên solo lại thành công đó", "Suzy hát được, các bài nhạc phim của cô ấy cũng làm tốt", "Tôi thích nhìn thấy hình ảnh của cô ấy trên sân khấu dù lúc đóng phim thì Suzy xinh cực", "Chỉ cần một bài hát hay là ổn thôi".

ro-tin-don-suzy-duoc-solo-khi-sap-het-han-hop-dong-1

Cô nàng được công nhận khả năng hát và nhảy, có khả năng thành công khi solo.

Suzy là thành viên nổi nhất Miss A nhờ thành công khi đá sân sang diễn xuất. Cô nàng còn là nữ hoàng quảng cáo của Kpop trong nhiều năm liền, người mang lại nguồn thu nhập chính cho JYP. Khả năng ca hát của Suzy được công nhận qua bài hát song ca cùng Baek Hyun (EXO), đứng đầu nhiều bảng xếp hạng.

Sắp tới, Suzy sẽ tái xuất màn ảnh với bộ phim truyền hình Uncontrollably Fond, hợp tác cùng Kim Woo Bin.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.