Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rộ tin đồn Sulli chính thức chia tay f(x)

 

Sau những tin đồn liên tiếp, có vẻ như sự ra đi của cô ca sĩ sinh năm 1994 là hoàn toàn chắc chắn.

Ngày 25/6, các trang báo của Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Sulli đã chính thức chấm dứt hoạt động cùng f(x) và đang chuẩn bị khởi động sự nghiệp solo với tư cách là diễn viên.

Mặc dù không còn là thành viên f(x) nhưng Sulli vẫn là người nhà SM Entertainment vì hợp đồng chưa kết thúc.

Trang Naver trích lời một người trong làng giải trí cho biết, sự ra đi của Sulli không ảnh hưởng nhiều tới f(x). Hiện tại, 4 thành viên còn lại là Krystal, Luna, Victoria và Amber đã sẵn sàng tái xuất. Ngay sau khi đàn chị SNSD ra mắt sản phẩm mới trong tháng 7, f(x) sẽ trở lại vào tháng 9.

Rộ tin đồn Sulli chính thức chia tay f(x)
Sulli (giữa) sẽ tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Tin đồn về sự ra đi của Sulli bắt đầu rộ lên từ tháng 7/2014, khi SM Entertainment cho phép cô tạm rút khỏi showbiz với lý do mệt mỏi trước tin đồn có thai hay cơn bão chỉ trích thái độ biểu diễn kém cỏi. 

Sinh năm 1994, Sulli được biết tới nhiều với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thần tượng f(x). 

Tuy nhiên, ngay từ năm 11 tuổi, Sulli đã quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ xứ Hàn khi xuất hiện trong một loạt phim như Ballad of Seo Dong, Love needs a miracle, Punch Lady, The Flower Girl is here, BABO...

Với nhiều fan, đây là một năm tồi tệ với Kpop và đặc biệt là nhà SM Entertainment bởi những lùm xùm ra đi mãi không dứt.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.