Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rò rỉ thông tin Suzy (Miss A) bắt đầu hoạt động solo

Một nguồn tin cho biết, thành viên nổi bật nhất Miss A đang trong giai đoạn chuẩn bị cho hoạt động ca hát độc lập vào cuối năm nay.

 

"Tình đầu quốc dân" Suzy được biết tới là một ngọc nữ trong làng giải trí Hàn Quốc. Cô nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của đông đảo người dân Hàn Quốc không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật mà còn vì sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ và tấm lòng đẹp của mình.

Ro ri thong tin Suzy (Miss A) bat dau hoat dong solo hinh anh 1
Suzy thường xuyên làm từ thiện thầm lặng. Điều này các khiến người dân Hàn Quốc thêm yêu quý cô gái xinh đẹp này. Ảnh: Sports DongA.

 

Bộ phim Yêu không kiểm soát do Suzy và nam người mẫu, diễn viên Kim Woo Bin đóng vai chính vừa kết thúc. Ngay sau đó, Suzy đã đăng tải trên Instagram cá nhân những video luyện tập cô tại công ty. Hành động này khiến các fan của nữ ca sĩ cho rằng Suzy đang chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc mới.

Ngày 29/9 vừa qua, trang Sports DongA dẫn nguồn tin nội bộ về việc Suzy đang chuẩn bị cho việc ra mắt với tư cách là một ca sĩ solo vào tháng Mười hai năm nay.

Công ty quản lý JYP đã lên tiếng phản hồi: "Cho tới thời điểm hiện tại thì chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể cho việc này". Các fan của Suzy vẫn đang hy vọng việc ra mắt solo của cô trên sớm trở thành hiện thực.

Ro ri thong tin Suzy (Miss A) bat dau hoat dong solo hinh anh 2
Tháng 3/2015, thông tin Suzy và nam diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho được xác nhận. Suzy và Lee Min Ho được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn Quốc. Ảnh: Sports DongA.

 

Suzy là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm Miss A, ra mắt năm 2010 dưới sự quản lý của "ông lớn" JYP. Với nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Suzy dần trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Năm 2012, vai diễn trong bộ phim Architecture 101 đã đưa Suzy trở thành biểu tượng "tình đầu quốc dân".

Suzy là nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên nhận giải thưởng Tân binh xuất sắc ở cả bốn hạng mục: ca sĩ, diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh và nghệ sĩ giải trí.

Cô trở thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc khi chỉ mới 18 tuổi. Nữ ca sĩ từng được gọi là "Nữ hoàng quảng cáo". Hiện nay, hình ảnh của cô vẫn có độ phủ sóng và tầm ảnh hưởng rất lớn.

Suzy cũng được đánh giá là ca sĩ có giọng hát đặc biệt và thu hút. Suzy đã thể hiện nhiều 8 ca khúc nhạc phim, gần đây nhất là Ring My Bell và When It's Good (ca khúc này do Suzy sáng tác) trong bộ phim Yêu không kiểm soát.

Tháng 1, Suzy kết hợp cùng giọng ca chính nhóm EXO - BaekHyun - trong ca khúc Dream. Giọng hát của hai thần tượng được đánh giá khá cao trong sản phẩm âm nhạc này. Dù không quảng bá nhưng ca khúc vẫn 5 lần giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc Music Bank và Inkigayo.

Dream được bình chọn là một trong những ca khúc được mong chờ nhất trên sân khấu âm nhạc cuối năm bởi hai chủ nhân của ca khúc này chưa từng biểu diễn cùng nhau.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.