Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
“Rò rỉ” hình ảnh teaser trong MV sắp ra mắt của Đạt Ozy

Có ai còn nhớ anh chàng ca sĩ trẻ điển trai từng làm khuynh đảo cộng đồng mạng với ca khúc “Mẹ anh bảo cưới”, lập kỉ lục đạt triệu view sau 24h đăng tải trên youtube trong cuộc thi “The Voice 2019”  không?

Mẹ bảo cưới nhưng mà chưa có “crush” làm sao cưới bây giờ? Sau một khoảng thời gian ấp ủ, ca sĩ Đạt Ozy đã tìm được bí kíp tỏ tình siêu đáng yêu. Đạt Ozy đã làm điều đó thế nào, làm sao nói hết nỗi lòng của mình. Các bạn hãy cùng luyện bí kíp tỏ tình cực ngọt với Đạt Ozy trong teaser MV “Yêu không cần cớ”.

 

 

Cảnh bãi biển lãng mạn, chiếc xe kem xinh xắn cùng hình ảnh cá tính, ấn tượng của Đạt Ozy với ban nhạc trước biển,… Đạt Ozy chuẩn bị kịch bản tỏ tình một cách cẩn thận chu đáo cùng với ekip và nhóm bạn thân, chàng ca sĩ 19 tuổi sẽ làm thế nào để cưa crush trong MV “Yêu không cần cớ”.

 

 

“Yêu không cần cớ” là sáng tác đầu tay của ca sĩ Đạt Ozy sau khi chính thức gia nhập Tập Đoàn IMC. MV chính là "bí kíp tỏ tình" mà Đạt Ozy muốn gửi đến những chàng trai/ cô gái nhút nhát, yêu nhưng không dám thổ lộ cõi lòng với nửa kia của mình.

 

 

Việc ra mắt MV cũng chính là một bước ngoặt tiếp thêm sức mạnh cho niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng của Đạt Ozy. Hứa hẹn trong thời gian sắp tới sẽ mang đến khán giả những bản hit, những dự án âm nhạc đột phá của chàng ca sĩ tài năng. Hãy cùng đón xem teaser “Yêu không cần cớ” trên youtube Kênh TodayTV và YouTV vào 20h00 ngày 06.05.2020.

Xem chi tiết tại: www.imcgroup.vn | f/TodayTV | Youtube/Kênh TodayTV | f/YouTV | Youtube/Kênh YouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.