Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rò rỉ ảnh hậu trường, Sơn Tùng M-TP trở lại sau 1 năm im ắng?

Đã một năm trôi qua, Sơn Tùng chưa có sản phẩm mới, cộng đồng Sky (tên gọi fan club của nam ca sĩ) đang nóng lòng chờ đợi sự trở lại của thần tượng.

Ro ri anh hau truong, Son Tung M-TP tro lai sau 1 nam im ang? hinh anh 1
Sơn Tùng M-TP sở hữu lượng fan đông đảo hàng đầu Vpop, những bản hit hàng trăm triệu view và sản phẩm mới luôn gây sóng gió làng nhạc Việt. Nhưng giọng ca gốc Thái Bình có nguyên tắc làm việc của riêng mình, không chạy theo trào lưu, cũng chẳng sốt sắng dù các fan ngày đêm mong ngóng, thúc giục ra mắt ca khúc mới. Nam ca sĩ luôn có những tính toán chắc chắn, kỹ lưỡng cho đứa con tinh thần của mình. Thời gian tạm nghỉ giữa các dự án đủ dài giúp Sơn Tùng nạp năng lượng, đầu tư sản phẩm của mình thật chỉn chu, hoàn hảo.
Ro ri anh hau truong, Son Tung M-TP tro lai sau 1 nam im ang? hinh anh 2
Với đồng nghiệp khác, nghỉ ngơi, ở ẩn đồng nghĩa với việc bị lãng quên thì Sơn Tùng ngược lại. Anh được fan mong chờ và thúc giục ra mắt ca khúc mới mỗi ngày. Các sản phẩm của anh thường "sốt" ngay khi rục rịch giới thiệu hình ảnh đầu tiên. Bản hit gần đây nhất của Sơn Tùng là Chạy ngay đi đã ra mắt cách đây gần một năm. Thời gian này là quá dài với sự chờ đợi của cộng đồng Sky. Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh của Sơn Tùng trong hậu trường bị rò rỉ khiến fan phấn khích, tin rằng "sếp" đã sẵn sàng trở lại.
Ro ri anh hau truong, Son Tung M-TP tro lai sau 1 nam im ang? hinh anh 3
Trong ảnh hậu trường, Sơn Tùng xuất hiện với mái tóc cắt sát, nhuộm sáng màu, mặc giản dị quần jean kết hợp áo thun xám. Vẫn là gương mặt nam thần, sống mũi cao nhưng nam ca sĩ lại thể hiện sự hồn nhiên, có phần trầm ngâm. Điều này khác hẳn với hình ảnh sành điệu của Sơn Tùng trong những bức ảnh đời thường sành điệu đăng tải trên instagram, càng không trùng với hình ảnh cá tính, biến hoá của anh ở các MV trước.

Ro ri anh hau truong, Son Tung M-TP tro lai sau 1 nam im ang? hinh anh 4

Không gian trong căn phòng nơi Sơn Tùng ngồi mới là điểm đáng chú ý. Đó là một phòng ngủ nhỏ, có cửa gỗ và chiếc giường đơn giản. Sự bài trí này khác hẳn những khung hình lung linh, cầu kỳ và ấn tượng trong MV Chạy ngay đi hay Lạc trôi. Điều khiến mọi người tò mò là cuốn sổ Sơn Tùng cầm trên tay. Nó sẽ gợi mở về những điều bí mật của chủ nhân ca khúc Nơi này có anh chăng.
Ro ri anh hau truong, Son Tung M-TP tro lai sau 1 nam im ang? hinh anh 5
Nam ca sĩ quê Thái Bình nổi tiếng là người sáng tạo nên màu sắc, ý tưởng trong các MV chưa bao giờ lặp lại. Vì vậy những hình ảnh mới mới rò rỉ khiến fan nghi vấn nam ca sĩ chuẩn bị tung sản phẩm mới. 
Ro ri anh hau truong, Son Tung M-TP tro lai sau 1 nam im ang? hinh anh 6
“Sếp không đeo nhẫn, khuyên tai như bình thường nên concept quá khứ có vẻ sát đấy”, “Năm ngoái, Chạy ngay đi ra mắt vào ngày 12/5, năm nay có lẽ nào là 21/5 không?” “Dự đoán sếp sẽ come back vào ngày 31/5”... đó là những phỏng đoán từ fan của Sơn Tùng về dự án mới.
Ro ri anh hau truong, Son Tung M-TP tro lai sau 1 nam im ang? hinh anh 7

Những hình ảnh mới liệu có phải là sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng sau một năm im ắng, người hâm mộ vẫn chờ đợi thông tin từ nam ca sĩ. Cũng không loại trừ khả năng, anh sẽ tham gia vào một dự án phim ảnh mới. Sự hào hứng của khán giả với hình ảnh hậu trường rò rỉ chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của ca sĩ quê Thái Bình. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận từng nhận xét Sơn Tùng là của hiếm của làng nhạc Việt. Theo đó, mọi hoạt động của anh, không chỉ âm nhạc mà từ thời trang, kiểu tóc, phát ngôn đều khiến mọi người quan tâm.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.