Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Red Velvet tiết lộ mối quan hệ thân thiết với loạt nữ thần Kpop

Irene thân thiết với Jennie vì cùng đến một salon làm đẹp, Yeri thường xuyên đến nhà Tae Yeon ngủ.

1. Irene và Jennie

Red Velvet tiết lộ mối quan hệ thân thiết với loạt nữ thần Kpop

Trong các lễ trao giải cuối năm, nhiều người bất ngờ khi thấy Irene và Jennie trở nên thân thiết, luôn dính lấy nhau tại sự kiện. Cả 2 có tính cách trầm, ít tiếp xúc với người khác nhóm.

 
 
Red Velvet tiết lộ về mối quan hệ với loạt nữ thần Kpop

Trong chương trình radio, Irene tiết lộ về tình bạn với thành viên Black Pink: "Bọn em cùng đến một salon làm đẹp và phòng tập gym. Jennie là người chủ động đi tới và gọi em là chị". Nữ ca sĩ nói rằng cả 2 thường hẹn hò đi ăn, thỉnh thoảng còn rủ nhau đi tập gym. Gần đây Irene đã tập yoga dây, môn thể thao mà Jennie ưa thích.

2. Yeri và Tae Yeon

Red Velvet tiết lộ mối quan hệ thân thiết với loạt nữ thần Kpop - 1

Yeri là hậu bối được Tae Yeon đặc biệt yêu quý, quan tâm. Em út của Red Velvet tiết lộ thường đến nhà Tae Yeon để ngủ lại. Người hâm mộ thấy vui vì trưởng nhóm SNSD có bạn bè thân thiết, không còn thường xuyên ở một mình như trước.

 
 
 

Yeri ôm chúc mừng Tae Yeon

3. Yeri và IU

Red Velvet tiết lộ mối quan hệ thân thiết với loạt nữ thần Kpop - 2

Yeri có biệt danh là "thánh ngoại giao'', cực dễ kết thân với mọi người. Sau lần gặp ở lễ trao giải, cô nàng đã thân với IU. Nữ ca sĩ nói: "Hiện em có hứng thú với việc viết nhạc và em rất cảm ơn sự giúp đỡ của chị IU".

 
 
 

IU và Red Velvet gặp nhau ở sự kiện âm nhạc cuối năm

4. Wendy và Se Jeong

Red Velvet tiết lộ mối quan hệ thân thiết với loạt nữ thần Kpop - 3

Wendy thân thiết với Se Jeong (Gugudan) vì có nhiều điểm tương đồng. Họ chủ yếu liên lạc qua mail vì Se Jeong không được dùng điện thoại.

5. Seul Gi và Ji Soo

Red Velvet tiết lộ mối quan hệ thân thiết với loạt nữ thần Kpop - 4

Red Velvet và Black Pink có mối quan hệ rất thân thiết. Seul Gi tiết lộ Ji Soo là bạn thân của cô nàng trong giới idol.

Quỳnh Mai

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.