Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quỳnh Chi mong khán giả tìm con giúp mình

 

Hot girl tiết lộ chuyện riêng vì muốn sự ủng hộ của dư luận có thể làm lay động mẹ chồng và ông xã đem con về Việt Nam. 

Từ ngày công khai ly hôn với thiếu gia Trần Văn Chương do mâu thuẫn với mẹ chồng - đại gia Diệu Hiền, Quỳnh Chi chịu rất nhiều điều tiếng từ khán giả. Sự việc càng trở nên rắc rối khi chồng cô liên tiếp lên mặt báo 'tố' cô không quan tâm, chăm sóc con trai vì mải chạy show. Trước lùm xùm, trên trang cá nhân vào tối qua (9/6), Quỳnh Chi đã chia sẻ tâm trạng buồn bã và thất vọng vì điều cô mong muốn là được gặp con trai đã không thành sự thật, dù cô nỗ lực đấu tranh.

quynh-chi-8637-1433900035.jpg

Đã 6 tháng chưa được gặp con trai, Quỳnh Chi thực sự rất nhớ thiên thần nhỏ. 

Hot girl viết: "Tôi không chấp nhận chuyện 6 tháng nay, dù chưa có quyền trong tay, nhưng chồng cũ vẫn mang con tôi đi khi chưa có sự đồng thuận của tôi - mẹ đứa trẻ. Tôi không được phép thăm, và cũng không biết con tôi đang ở đâu. Đó là cách hành xử vô cùng quá đáng, đối với một người mẹ - như tôi. Dù có thể đối với họ, tôi làm mẹ chưa đủ tốt, nhưng cách hành xử như vậy, tôi không thể chấp nhận được. Mục đích của tôi từ đầu, khi quyết định chia sẻ câu chuyện này, là mong họ biết cách cư xử và đem con tôi về trong thời gian sớm nhất. Trong thời gian này họ không có quyền đem con tôi đi ra khỏi tôi, cắt đứt liên lạc với tôi!

Tôi đã dùng tình, dùng dư luận, đã năn nỉ thậm chí van xin nhưng chỉ đều nhận được sự vô tâm dù tôi là người sinh ra đứa trẻ. Từ hôm nay tôi không dùng tình để nói với họ nữa, tôi hoàn toàn giao cho phía luật sư làm việc. Rõ ràng vấn đề của tôi, dùng tình cảm và chờ đợi phía bên kia trắc ẩn và cho tôi gặp con là điều không bao giờ xảy ra. Tôi thật sự rất buồn... Mỗi ngày với tôi bây giờ không phải là 24 tiếng, nếu không có công việc, tối về tôi thật sự rất nhớ con".

Cô còn gửi lời nhắn nhủ tới con trai: "6 tháng rồi, mẹ biết giờ đây con sẽ rất khác, sẽ hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy mẹ. Nhưng con là chàng trai duy nhất mà mẹ luôn nhận ra, luôn nghĩ về dù mẹ có mất niềm tin vào điều gì đi nữa!". Quỳnh Chi tuyệt vọng đến mức 'cầu cứu' khán giả: "Xin giúp tôi được nhìn thấy Gia Phúc. Nếu biết thông tin về địa điểm bé đang sinh sống, làm ơn hãy chỉ cho tôi. Cảm ơn rất nhiều!". Dòng chia sẻ của Quỳnh Chi nhanh chóng gây chú ý và được nhiều người ủng hộ. Ai cũng động viên cô mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn để được đoàn tụ với con trai.

quynh-chi1-5323-1433900035.jpg

Thiếu gia Trần Văn Chương từng 'tố' vợ cũ tự bỏ nhà, bỏ con để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. 

Trước đó, Quỳnh Chi từng vui mừng thông báo, toà án tỉnh Sóc Trăng đã đưa ra phán quyết, đồng ý quyền nuôi con của cô từ giờ cho đến lúc trưởng thành. Tuy nhiên, mặc dù có quyết định của toà án nhưng cô vẫn chưa được phía nhà chồng cho gặp con trai.  

"Càng lúc càng hiểu sâu sắc về cuộc đời này. Không dám mạnh mẽ lên tiếng bảo vệ mình, không được gọi là hiền đâu, càng không phải là tử tế, mà chỉ là sự khờ dại, kém cỏi trong việc bảo vệ bản thân mà không chịu thừa nhận. Nhẫn nhịn, dằn lòng, nói giảm nói tránh bao tháng qua không bằng một status '1 là 1, 2 là 2' vừa up. 100 cái comment, cuối cùng cũng nhận được cái mail hồi âm nói đúng nội dung mình cần. Công khai ở đây, để nếu ai rút lời thì người đó tự biết mình là người như thế nào!", cô ẩn ý tiết lộ về việc chồng cũ - thiếu gia Trần Văn Chương đã gửi thư trả lời những điều cô muốn.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.