Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quỳnh Chi chính thức mất quyền nuôi con
Phía Tòa án đã đưa phán quyết về việc ly hôn của nữ MC, trong đó, quyền nuôi con được giao cho chồng cũ.

Gần một tuần xét xử phúc thẩm vụ ly hôn giữa MC Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương, Tòa Dân sự TAND tỉnh Sóc Trăng sẽ gửi bản án cuối cùng đến hai nhân vật liên quan. Theo đó, hai người chính thức không còn là vợ chồng trên pháp luật và Quỳnh Chi mất quyền nuôi con. Việc chăm sóc bé Gia Phúc, con trai chung của hai người, được giao cho thiếu gia Trần Văn Chương. Hiện tại, bé Phúc đang sống cùng bố ở Mỹ. Riêng vấn đề phân chia tài sản, tòa án để cho hai bên tự thỏa thuận. 

Liên lạc với Quỳnh Chi, cô không muốn bình luận về thông tin này. "Việc riêng của tôi đã quá phức tạp và tôi sẽ tự giải quyết. Vụ ly hôn vẫn đang xét xử nên tôi không thích nhắc đến chuyện này trên mặt báo", cô nói. 

quynh-chi-4684-1442999663.jpg

Sau nhiều tranh cãi trên mặt báo, Quỳnh Chi hòa giải mâu thuẫn với chồng cũ vào tháng 7. Cô đã được trò chuyện với con trai qua điện thoại.

Hồi đầu tháng 5, dư luận xôn xao khi Quỳnh Chi công khai chuyện ly hôn do những mâu thuẫn với mẹ chồng - đại gia thủy sản Diệu Hiền. Cô xách vali ra khỏi nhà chồng, đơn phương gửi đơn ly hôn lên tòa án tỉnh Sóc Trăng. Cô từng tìm cách thương thảo với mẹ chồng để giành quyền nuôi con nhưng thất bại. Bé Gia Phúc được chồng cô đưa sang Mỹ khiến cô không thể liên lạc và có cơ hội gặp gỡ con trai. 

Sự việc càng trở nên ồn ào khi thiếu gia Trần Văn Chương phủ nhận toàn bộ thông tin Quỳnh Chi cung cấp cho báo chí. Anh tiết lộ, nữ MC tự dọn đồ bỏ đi, để lại con nhỏ vì điều kiện kinh tế của gia đình anh lúc này gặp khó khăn. Rời nhà chồng được 3 tháng, cô kêu nhớ con, muốn nuôi con trưởng thành. Khi anh trao con trai để cô nuôi nấng, Quỳnh Chi lại mải mê chạy show, không ở bên cạnh cậu bé. Điều đó khiến anh bức xúc và không chấp nhận cho con trai sống cùng mẹ. 

quynh-chi1-2044-1442999663.jpg

Trong ngày lễ 2/9, nữ MC chia sẻ hình ảnh được gặp con trai tại Singapore.

Sau nhiều tranh cãi, tháng 7 vừa qua, Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương mới hòa giải mâu thuẫn. Nữ MC đã có thể trò chuyện thoải mái với con trai trên điện thoại, thậm chí còn gọi chồng cũ một cách thân mật là 'bạn của con tui'. Dịp 2/9 vừa qua, cô được gặp bé Gia Phúc tại Singapore sau nhiều tháng xa cách. 

Hiện tại, Quỳnh Chi tập trung vào công việc MC cho các sự kiện và show truyền hình. Cô cũng thử sức ở môn nghệ thuật thứ 7 với nhiều dự án phim ảnh.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.