Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quản lý lâu năm tiết lộ Britney Spears sẽ giải nghệ

Quản lý của nữ ca sĩ cho biết cô sẽ không trở lại sân khấu trong thời gian tới và có thể là mãi mãi. Ông cho biết nguyên nhân là Britney Spears không muốn biểu diễn.

Mới đây, người quản lý lâu năm của Britney Spears, Larry Rudolph, đã trả lời TMZ về tình trạng của nữ ca sĩ.

Dù không chia sẻ cụ thể về kết quả của phiên toà sơ thẩm vụ yêu cầu hủy bỏ quyền giám hộ của cha nữ ca sĩ đối với cô, nhưng Larry Rudolph cũng đã tiết lộ Britney Spears sẽ không quay trở lại Las Vegas trong thời gian tới. 

"Là người định hướng và quản lý cho Britney Spears, dựa trên thông tin tôi và ê-kíp được biết, cô ấy sẽ không quay lại Vegas trong bất kỳ show diễn nào nữa và cũng có thể là không bao giờ trở lại", ông nói. 

Quan ly lau nam tiet lo Britney Spears se giai nghe hinh anh 1
Larry Rudolph gắn bó với với Britney Spears nhiều năm nay. 

Nói về tương lai của nữ ca sĩ, người quản lý lâu năm cho biết: "Tôi không muốn cô ấy làm việc lại, ít nhất là cho đến khi cô ấy sẵn sàng cả về thể chất, tinh thần và niềm đam mê. Nếu thời điểm đó không trở lại thì cũng không có màn trở lại nào cả. Khi cô ấy muốn làm việc trở lại, tôi sẽ ở đây cùng với cô ấy. Và nếu cô ấy muốn nghỉ ngơi, tôi sẽ ở bên để phân tích cho cô ấy hiểu đó là một ý tưởng hay ho hay tồi tệ".

"Hè năm ngoái, khi cô ấy muốn tổ chức tour lưu diễn, cô ấy gọi cho tôi mỗi ngày và nói một cách rất hào hứng. Và cô ấy đã không gọi cho tôi cuộc nào trong nhiều tháng nay. Rõ ràng bây giờ cô ấy không muốn trở lại sân khấu", ông tiết lộ thêm.

Larry Rudolph không can thiệp vào cuộc sống cá nhân của Britney Spears. Từ trước đến nay, ông chỉ được cung cấp những thông tin về bệnh tình của nữ ca sĩ nếu như những thông tin này có ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của cô.

Trước đó, vào ngày 10/5, Britney Spears có mặt tại tòa án Stanley Mosk (Los Angeles, Mỹ) để dự phiên xử sơ thẩm trong vụ yêu cầu hủy bỏ quyền giám hộ của cha nữ ca sĩ đối với cô.

Quan ly lau nam tiet lo Britney Spears se giai nghe hinh anh 2
Thông tin nữ ca sĩ giải nghệ khiến nhiều người hâm mộ sốc.

Điều đáng nói, bên ngoài tòa có hàng chục người cầm biểu ngữ "Hãy trả tự do cho Britney". Theo nguồn tin, những người này cho rằng cha của nữ ca sĩ đang kiểm soát cô một cách bất công. 

12 năm trước được xem là khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời Britney Spears. Sau khi mất quyền nuôi con, "công chúa nhạc pop" xuất hiện với hình ảnh cạo trọc đầu, có hành vi hành hung phóng viên, gây tai nạn giao thông và thậm chí là sử dụng ma túy. Sau thời gian này, cha cô trở thành người giám hộ hợp pháp của nữ ca sĩ.

Ông Jamie Spears đang quản lý tài sản và nhiều khía cạnh trong cuộc sống cá nhân của con gái. Spears không được phép tự do về tài chính, không được tự do bầu cử, không có quyền yêu đương hay sử dụng điện thoại.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.