Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phương Vy bầu 5 tháng vẫn hát sung

Quán quân Vietnam's Idol có màn biểu diễn bốc lửa tại chương trình Học viện ngôi sao tối ngày 11/12 dù đang mang bầu.

 
phuong-vy-bau-5-thang-van-hat-sung

Tham gia làm khách mời trong Học viện ngôi sao, Phương Vy biểu diễn ca khúc Swing It Up của nhạc sĩ Hiếu Trần.

phuong-vy-bau-5-thang-van-hat-sung-1

Dù đang có em bé nhưng Phương Vy vẫn tự tin đi giày cao gót, mặc gợi cảm và biểu diễn bốc lửa.

phuong-vy-bau-5-thang-van-hat-sung-2

Mang thai tháng thứ 5 nhưng ngoại hình Phương Vy vẫn khá thon gọn, không bị lên cân nhiều.

phuong-vy-bau-5-thang-van-hat-sung-3

Giọng ca Lúc mới yêu còn đảm nhiệm vị trí "ghế nóng" cùng nhạc sĩ Huy Tuấn và biên đạo múa Alex Tú Nguyễn.

phuong-vy-bau-5-thang-van-hat-sung-4

Bộ ba quyền lực đưa ra những lời nhận xét chuyên môn giúp ích cho các thí sinh.

phuong-vy-bau-5-thang-van-hat-sung-5

Mở màn đêm thi top 4, Thảo Nhi gây ấn tượng khi làm mới ca khúc Mercy quen thuộc của ca sĩ Duffy. Cô được nhạc sĩ Huy Tuấn hy vọng sẽ có cơ hội thể hiện mình ở những sân khấu lớn hơn Học viện ngôi sao.

phuong-vy-bau-5-thang-van-hat-sung-6

Sau Thảo Nhi, Sỹ Tuệ đã trình diễn ca khúc Chỉ một câu của nhạc sĩ Toàn Thắng. Anh được Alex Tú Nguyễn đánh giá cao việc truyền tải cảm xúc. Nhạc sĩ Huy Tuấn còn cho rằng Sỹ Tuệ có sự tinh tế đặc biệt mà không phải thí sinh nào cũng có được.

phuong-vy-bau-5-thang-van-hat-sung-7

Quyết định làm khó bản thân với ca khúc Ừ thì của Mew Amazing, Phú Thiện nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Phương Vy với lựa chọn táo bạo. Cô cho biết: “Là người từng trình diễn song ca bài hát này, tôi hiểu được nó khó đến mức độ nào. Tuy nhiên, Thiện đã đầy bản lĩnh và chuyên nghiệp khi hát đơn ca bài hát này và điều đó làm tôi thật sự nể phục bạn”.

Khắc Minh khép lại đêm thi căng thẳng bằng việc thể hiện ca khúc Chơi vơi của Hồ Ngọc Hà. Đây là bước chuyển mình rõ rệt của Khắc Minh sau nhiều tuần bị giám khảo chê an toàn.

Khắc Minh khép lại đêm thi căng thẳng bằng việc thể hiện ca khúc Chơi vơi của Hồ Ngọc Hà (xem video tại đây). Đây là bước chuyển mình rõ rệt của Khắc Minh sau nhiều tuần bị giám khảo chê “an toàn”. Tuần này, anh đã dẫn đầu số lượng áp đảo là 70,69%.

phuong-vy-bau-5-thang-van-hat-sung-9

Kết quả chung cuộc, Sỹ Tuệ là người ra về với số bình chọn ít nhất. Top 3 còn lại sẽ chính thức bước vào chung kết diễn ra vào tuần sau để tranh ngôi vị Quán quân mùa 2. Chương trình Học viện ngôi sao 2015 do Mobiistar đồng hành, cổ vũ tinh thần và đam mê âm nhạc của các bạn trẻ.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.