Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phương Thanh khẳng định không tát Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sĩ "Trống vắng" bức xúc khi bị cho là người dùng vũ lực với nữ hoàng giải trí nhằm bênh vực bạn thân - ca sĩ Thu Phương.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc lộng lẫy, những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà xung quanh cô cũng không thiếu những tin đồn về chuyện tình yêu, mối tình tay ba. Trong đó, không thể không kể đến ồn ào tình cảm với Huy MC - chồng cũ nữ ca sĩ Thu Phương - một thời. Dù mối tình này kết thúc nhanh nhưng dư âm của nó vẫn kéo dài tới ngày nay bởi đó là một trong những nguyên nhân khiến vợ chồng Thu Phương chia tay.  

Cùng với đó là câu chuyện được người trong giới truyền tai nhau nhiều không kém. Đó là Phương Thanh, vì bảo vệ bạn thân – ca sĩ Thu Phương - nên đã tát cảnh cáo Hồ Ngọc Hà.

Phương Thanh khẳng định không tát Hồ Ngọc Hà
Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà vui vẻ đứng chung sân khấu

Sau nhiều lần giải thích vấn đề này trên mặt báo, tin đồn vẫn chưa kết thức. Khuya 7/10, Phương Thanh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân khuya. Nữ ca sĩ viết: “Chị không biết chia sẻ gì với em. Chị đã trả lời cách đây bao nhiêu năm nay rồi, trên báo chí đàng hoàng. Chị có tát em cái nào đâu? Tại sao mọi người cứ cho nó biến thành "sự thật", bi kịch hoá vấn đề giữa em và chị lên thế này? Tính Chanh có nói có, không nói không. Ai cũng biết mà”. Bên cạnh dòng chia sẻ dài, giọng ca Lời chưa nói cũng đăng tải kèm tấm hình của Hồ Ngọc Hà.

Liên lạc với Phương Thanh, hỏi lý do lên tiếng về vấn đề mà chị gọi là “xưa như trái đất”. Chị cười bảo: “Tôi viết ra nhằm mục đích chia sẻ. Thứ nhất là chia sẻ với Hồ Ngọc Hà, thứ hai là chia sẻ với báo chí rằng thông tin Phương Thanh tát Hà Hồ là không đúng. Tính tôi có gì nói nấy, nếu làm sẽ nhận. Tôi mong lần sau mọi người đừng viết sai nữa”.

Nữ hoàng giải trí cũng bình luận dưới bài viết của Phương Thanh: “Em cảm ơn chị. Chị em mình hiểu được rồi. Xung quanh, bạn bè hiểu được rồi chị ạ”. Điều này chứng tỏ mối quan hệ giữa "chị Chanh" và Hồ Ngọc Hà khá êm đẹp.

Bình luận của Hà Hồ trên trang cá nhân của Phương Thanh.
Bình luận của Hà Hồ trên trang cá nhân của Phương Thanh.

Cuối cùng, Phương Thanh hài hước nói về việc mình phải lên tiếng trước những hiểu nhầm: "Ca sĩ phải kiêm luôn luật sư để bảo vệ mình. Vậy sao hát hò bay bổng được nữa đây? Ôi nghệ sĩ của thời đại mới!".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.