Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phong cách sống YOLO độc đáo của sao Hollywood

 

Điểm chung của các sao theo đuổi lối sống YOLO là họ dành nhiều thời gian để trải nghiệm, khám phá thế giới, tìm kiếm niềm vui và làm những việc có ý nghĩa.

Zac Efron

Ngôi sao của High School Musical là tín đồ của chủ nghĩa YOLO (You only live once - bạn chỉ sống một lần trong đời). Anh chàng luôn theo đuổi lối sống tự do với những trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm. Môn thể thao yêu thích của Zac là leo núi. Thậm chí, anh còn xăm chữ YOLO lên tay để nhắc nhở bản thân luôn sống hết mình.

Các fan rất yêu thích hình xăm chữ YOLO trên tay của Zac.
Các fan rất yêu thích hình xăm chữ YOLO trên tay của Zac.

Taylor Swift

Taylor Swift nổi tiếng dễ gần và yêu mến bạn bè. Những bức ảnh selfie của cô thường là chụp chung cùng ai đó và cười thật tươi. Mới 26 tuổi nhưng nữ ca sĩ đã sở hữu 7 giải Grammy, 12 giải Billboard, 11 giải Âm nhạc Mỹ, 7 giải của Hiệp hội nhạc đồng quê và 6 giải của Viện Hàn lâm nhạc đồng quê. Cô còn tham gia rất nhiều hoạt động xã hội và luôn dành thời gian cho bạn bè. Lối sống YOLO này khiến cô trở thành người trẻ nhất thuộc top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn năm 2015.

Hình ảnh selfie dễ thương thường gặp của Taylor Swift bên bạn bè, người thân.
Hình ảnh selfie dễ thương thường gặp của Taylor Swift bên bạn bè, người thân.

Emma Watson

Vươn lên hàng triệu phú và trở thành sao hạng A của Hollywood từ loạt phim Harry Potter đình đám nhưng Emma Watson không vì thế mà trở thành một “phù thủy kênh kiệu” hay hài lòng với chính mình. Cô nhanh chóng bước ra khỏi hình tượng Hermione để trở về với cuộc sống thật, học tập chăm chỉ và tham gia rất nhiều hoạt động xã hội khác.

Đến nay, cô nàng 25 tuổi này còn là một vận động viên, ca sĩ, vũ công, họa sĩ, người hướng dẫn yoga. Chưa kể cô còn tốt nghiệp đại học Brown danh giá của Mỹ. Năm ngoái, Emma Watson là đại sứ thiện chí phát biểu trước Liên Hiệp Quốc lên tiếng vì nữ quyền.

Bức ảnh selfie nhóm dễ thương của Emma trên phim trường Beauty and the beast.
Bức ảnh selfie nhóm dễ thương của Emma trên phim trường Beauty and the beast.

Phong cách sống YOLO của các sao mang lại nhiều cảm hứng để các bạn trẻ sống năng động, trẻ trung hơn. Mới đây, tại Việt Nam, Phở Đặc biệt cũng đã tung ra clip YOLO đi mấy chế! để kêu gọi cộng đồng mạng bớt sống ảo mà tìm kiếm niềm vui ngoài đời thực. Tiếp nối Phở, một nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt cũng sẽ trình làng phong cách sống YOLO của mình. Độc giả quan tâm có thể đón xem vào ngày 3/6.

theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.