Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phản ứng của Thanh Thảo khi thấy dân mạng mỉa mai Mỹ Tâm

Thanh Thảo không ngần ngại bày tỏ thái độ và quan điểm của mình một cách thẳng thắn để bảo vệ Mỹ Tâm.

Ngày 10/12, Mỹ Tâm đã tổ chức sự kiện kí tặng và showcase để giới thiệu album vol.9 tại Hà Nội. Giống như ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) một tuần trước đó, Mỹ Tâm tiếp tục khiến phố đi bộ Hồ Gươm "vỡ trận" với hàng chục nghìn người hâm mộ. Dù luôn được biết đến như một nghệ sĩ sở hữu sức hút khủng nhất nhưng Mỹ Tâm vẫn khiến công chúng phải bất ngờ trước khả năng biến cả một khu phố trở nên sầm uất với biển người hò reo tên mình.

Trên Facebook cá nhân, Thanh Thảo cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Mỹ Tâm. Đính kèm đoạn clip ghi lại cảnh fan vây kín xe của Mỹ Tâm, nữ ca sĩ cảm thán: "Chỉ có thể là cô ấy! Xuất sắc quá!".

Phản ứng của Thanh Thảo khi thấy dân mạng mỉa mai Mỹ Tâm - Ảnh 1.

Thanh Thảo bày tỏ sự ngưỡng mộ với Mỹ Tâm.

Phía dưới phần bình luận, rất đông người hâm mộ cũng dành lời khen ngợi cho "hoạ mi tóc nâu". Tuy nhiên trong số đó, ý kiến của một cư dân mạng thu hút vô số sự chú ý khi cho rằng Mỹ Tâm không có gì xuất sắc và "khán giả chỉ a dua theo phong trào". Đáp lại, Thanh Thảo thẳng thắn bảo vệ đồng nghiệp: "Giọng hát của Mỹ Tâm có học hành và tốt nghiệp trường lớp hẳn hoi đó bạn. Và muốn được khán giả a dua như vậy chắc ít ai lắm". 

Phản ứng của Thanh Thảo khi thấy dân mạng mỉa mai Mỹ Tâm - Ảnh 2.

Hành động đẹp của Thanh Thảo nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Phản ứng của Thanh Thảo khi thấy dân mạng mỉa mai Mỹ Tâm - Ảnh 3.

Thanh Thảo và Mỹ Tâm là hai người bạn rất thân thiết.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.