Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phản ứng của netizen Việt với MV 'Em gì ơi' sau một ngày ra mắt: Sao còn chưa lên top trending?

Vượt 11 triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 24 tiếng ra mắt, nhiều người hâm mộ thắc mắc không biết vì sao MV 'Em gì ơi' vẫn chưa thể đặt chân vào Top Trending của Youtube.

Tối qua, 5/10, Jack và K-ICM đã chính thức 'thả xích' cho MV Em gì ơi trong sự háo hức của người hâm mộ. Trước đó, bản demo 'quay cho vui' của sản phẩm mới này đã 'vụt thẳng' lên Top 2 Trending trong sự ngỡ ngàng của bộ đôi, khiến Jack và K-ICM càng thêm tự tin hơn về đứa con tinh thần mới sau thành công của Sóng gió.

Phản ứng của netizen Việt với MV 'Em gì ơi' sau một ngày ra mắt: Sao còn chưa lên top trending? 0

Phản ứng của netizen Việt với MV 'Em gì ơi' sau một ngày ra mắt: Sao còn chưa lên top trending? 1

Được biết, Em gì ơi tiếp tục là sản phẩm được 'nhào nặn' bởi bàn tay của Jack. Nhưng thay vì sử dụng chất liệu nhạc cụ dân tộc từng mang đến thành công cho loạt 'hit hai chữ' Hồng nhan, Bạc phận hay Sóng gió, ở lần trở lại này, Jack đã mạnh dạn thử sức với giai điệu lấy guitar điện và tiếng kèn làm chủ đạo, chấm phá thêm chất House of Drop để làm nên một ca khúc hoàn toàn mới lạ. 

Việc thay đổi so với những gì đã từng rất thành công không phải điều dễ, nhưng Jack và K-ICM đã làm được với Em gì ơi. Mang chất nhạc mới, phong cách cũng tươi trẻ, màu mè hơn, hai chàng trai trẻ khiến người hâm mộ hết sức thỏa mãn với MV Em gì ơi. 

Phản ứng của netizen Việt với MV 'Em gì ơi' sau một ngày ra mắt: Sao còn chưa lên top trending? 2

Phản ứng của netizen Việt với MV 'Em gì ơi' sau một ngày ra mắt: Sao còn chưa lên top trending? 3

Phần nghe đã đủ tuyệt vời nhưng ai ngờ, phần nhìn cũng mãn nhãn chẳng kém. Cứ tưởng MV Em gì ơi sẽ mang màu sắc kinh dị như teaser hé lộ nhưng nào ngờ, trải dài cả MV là những cung đường đẹp choáng ngợp của Việt Nam. Các cảnh quay được chắt lọc một cách kỹ lưỡng đã mang lại hiệu ứng hình ảnh không thể tuyệt vời hơn cho Em gì ơi.

Sự xuất hiện của streamer nổi tiếng Misthy cùng nụ hôn hụt với Jack cũng khiến các fan không khỏi hứng thú. 

Sự xuất hiện của streamer nổi tiếng Misthy cùng nụ hôn hụt với Jack cũng khiến các fan không khỏi hứng thú. 

Sau một ngày ra mắt, Em gì ơi vẫn đang nhận được rất nhiều nhận xét tích cực và lời động viên của người hâm mộ. Bên cạnh giọng hát mang nét đặc trưng của Jack, nhiều khán giả còn không tiếc lời khen cho màu sắc, phong cách âm nhạc đậm chất trẻ trung vui tươi mà hai chàng trai hướng đến. 

Một số bình luận khác lại tự hỏi vì sao MV Em gì ơi vẫn chưa xuất hiện trên Top Trending của Youtube dù đã cán mốc 11,2 triệu view trong chưa đầy 24 giờ đồng hồ phát hành:

Phản ứng của netizen Việt với MV 'Em gì ơi' sau một ngày ra mắt: Sao còn chưa lên top trending? 5

Phản ứng của netizen Việt với MV 'Em gì ơi' sau một ngày ra mắt: Sao còn chưa lên top trending? 6

Bình luận của netizen

Bình luận của netizen

MV Em gì ơi - Jack, K-ICM

 

Theo Baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.