Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phan Thị Mơ nhiệt tình tập nhảy bên trai đẹp
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 được một người bạn hướng dẫn những bước nhảy trên sàn tập vì khá yêu thích nhảy nhót.
Mới đây, Tranh thủ những giờ rảnh rỗi, cô gái gốc Tiền Giang đã đến phòng tập vũ đạo của nam ca sĩ chân dài Ray Võ để tầm sư học đạo.

Mới đây, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Phan Thị Mơ - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 ghé thăm phòng tập vũ đạo của một người bạn.

Cô gái tiền Giang diện chiếc áo sơ mi cviwú

Người đẹp Tiền Giang diện chiếc áo voan khá điệu kết hợp với chân váy khoe vẻ rạng ngời bên người mẫu, ca sĩ trẻ Ray Võ. Thường xuyên tham gia cùng nhau trong những buổi biểu diễn thời trang nên Phan Thị Mơ và Ray Võ có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết.

Vì cũng khá yêu thích nhảy nên cô nàng đã được người bạn hướng dẫn một số động tác cơ bản.

Vì cũng khá yêu thích nhảy nhót nên cô nàng được người bạn của mình hướng dẫn một số động tác cơ bản. Phan Thị Mơ tỏ ra hứng thú với từng bước nhảy trên sàn tập.

Cô chăm chút theo dõi những động tác của người bạn Ray Võ để thực hiện sao cho đúng nhịp và nhạc.

Cô chăm chút theo dõi những động tác của người bạn Ray Võ để thực hiện sao cho đúng nhịp và nhạc. Thời gian qua, Phan Thị Mơ được khá nhiều nhà sản xuất "chọn mặt gởi vàng" trong các bộ phim truyện nhựa lẫn truyền hình.

Phan Thị Mơ được trai đẹp hướng dẫn nhiệt tình những động tác

Phan Thị Mơ được trai đẹp hướng dẫn nhiệt tình những động tác trên sàn tập.

thì chỉ sau vài tháng theo học với sự dẫn dắt của vũ sư & thuộc vũ đoàn MTV do quán quân Thử thách cùng  bước nhảy Lâm Vinh Hải làm ông bầu thì anh có sự tiến triển rõ rệt. Từ một người được nhận xét là cứng đơ cho đến nay, Ray Võ đã khá nhuần nhuyễn khi kết hợp với các vũ công chuyên nghiệp trình diễn trong một ca khúc.

Người mẫu Ray Võ đang lấn sân sang ca hát nên khá chịu khó trong việc tập luyện vũ đạo và luyện thanh.

Anh chàng bật mí sắp tới

Anh chàng bật mí sắp tới sẽ cho ra mắt album và MV Vì anh vô tâm với sự góp mặt diễn xuất cùng hot girl Kelly.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.