Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phạm Hồng Phước khuyên khán giả bớt sống ảo

Ca khúc “Love me like your facebook” do Phạm Hồng Phước sáng tác và thể hiện cùng rapper Cam là lời nhắn gửi đến khán giả nên ít quan tâm cuộc sống ảo trên mạng xã hội.

Sau khi ra mắt ca khúc Cảm ơn người đã rời xa tôi đi kèm với cuốn sách cùng tên của tác giả trẻ Hà Thanh Phúc, Phạm Hồng Phước tiếp tục ra mắt sản phẩm mới có tên Love me like your facebook.

Phạm Hồng Phước khuyên khán giả bớt sống ảo
Ca/nhạc sĩ Phạm Hồng Phước.

Khác với các bản ballad buồn trước đây, Love me like your facebook được viết theo thể loại nhạc trap-step đang thịnh hành trên thế giới. Đây là một cá tính âm nhạc khác với những gì khán giả biết đến Phạm Hồng Phước trong thời gian vừa qua.

Bài hát đề cập trực tiếp đến mạng xã hội cũng như lối sống ảo của người trẻ. Nhiều từ được đông đảo giới trẻ và cộng đồng mạng sử dụng hiện nay như: "selfie", "hashtag" hay "check in"… đã xuất hiện trong ca khúc.

Ngày nay ai cũng đều có một tài khoản facebook và chăm chút cho nó. Có khi thời gian dành cho facebook lại chiếm phần lớn hơn là cho người mình yêu. Chính vì vậy, bài hát cũng mang thông điệp: Hãy luôn cân bằng mọi hoạt động trong cuộc sống.

Anh cho biết: “Bản thân tôi cũng là người rất mê facebook và dành nhiều thời gian cho nó, vì vậy Phước viết bài hát này nhằm tự nhắc nhở bản thân và mong các bạn trẻ luôn biết phân chia thời gian hợp lý cho cuộc sống xung quanh nữa”.

Phạm Hồng Phước khuyên khán giả bớt sống ảo
Phạm Hồng phước khuyên khán giả bớt sống ảo qua ca khúc Love me like your facebook.

Trong sản phẩm âm nhạc này nam ca sĩ Người lớn cô đơn không đứng một mình mà hợp tác với nghệ sĩ khác. Phần rap của Love me like your facebook do nghệ sĩ trẻ underground Cam thể hiện. Anh là rapper tiêu biểu của giới ca/nhạc sĩ hoạt động ngầm tại miền Nam; từng ra mắt nhiều sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân như Chuyến xe, Bắt cóc...

Đây là lần đầu tiên Phạm Hồng Phước thử viết nhạc sôi động, tiết tấu mạnh. Anh đã mất hơn 1 tháng để hoàn chỉnh ca khúc và thu âm lại 3 lần mới ưng ý. Nam ca sĩ cũng đã âm thầm học nhảy nhằm mong muốn thay đổi, hướng đến một hình ảnh năng động và mới mẻ hơn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.