Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Park Bom từng sở hữu bản hit này nhưng vì 2NE1 nên để vuột mất vào tay Lee Hi?

Đáng chú ý hơn, đây còn là một ca khúc được chủ tịch JYP 'tặng riêng' cho giọng hát chính của 2NE1.

Queendom là một chương trình đang rất được quan tâm hiện tại. Không chỉ là nơi để các nghệ sĩ nữ đình đám có thể lột tả được những nét tính cách khác trong âm nhạc, Queendom còn mang lại ánh hào quang cho những cái tên như AOA, Park Bom, Oh My Girl. Đồng thời, tại Queendom, còn có rất nhiều bí mật 'động trời' chưa từng được hé lộ.

Park Bom là một trong những gương mặt đáng chú ý tại Queendom. 

Park Bom là một trong những gương mặt đáng chú ý tại Queendom. 

Mới đây nhất, Park Bom đã tiết lộ rằng bản hit quan trọng thời mới debut của Lee Hi - Scarecrow - vốn dĩ là một ca khúc dành riêng cho cô nàng. Càng đáng chú ý hơn, người đã tặng Scarecrow cho Park Bom chính là chủ tịch của JYP - Park Jin Young. 

Scarecrow là một ca khúc ballad buồn, được tiết chế phần âm thanh, giai điệu một cách tối giản nhất để lột tả được màu giọng cũng như cảm xúc mà một nghệ sĩ truyền tải qua ca từ. Vì lẽ đó mà Scarecrow sẽ vô cùng phù hợp với chất giọng của Park Bom, nếu như cô không debut cùng 2NE1. 

Park Bom từng sở hữu bản hit này nhưng vì 2NE1 nên để vuột mất vào tay Lee Hi? 1

Theo Park Bom chia sẻ trên Queendom, ban đầu, cô đã được ấn định sẽ ra mắt solo cùng Scarecrow. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà YG sau đó đã quyết định hủy màn debut solo của nữ ca sĩ, thay vào đó, Park Bom trở thành giọng ca chính cho 2NE1, còn Scarecrow nghiễm nhiên được 'cất kho', sau này mới giao lại cho Lee Hi thể hiện. 

Scarecrow có thể không nổi tiếng bằng Rose, cũng không lan tỏa mạnh mẽ bằng 1,2,3,4, nhưng trong sự nghiệp của Lee Hi, đây chính là ca khúc giúp cô nàng chiếm được tình cảm từ đông đảo khán giả đại chúng, đồng thời khẳng định rằng Á quân Kpop Star không phải chỉ có thể 'hát nhạc dance'. 

Scarecrow - Lee Hi

Thời 2NE1 vẫn còn 'làm mưa làm gió', có nhiều nguồn tin khẳng định Park Bom vốn dĩ đã được đào tạo như một ca sĩ solo chuyên nghiệp. Nhưng vì phải tập luyện quá nhiều dẫn đến vấn đề ở dây thanh quản, nữ ca sĩ không đủ sức để cáng đáng lịch trình nặng nề và đầy áp lực của một ca sĩ solo nữa. Sau nhiều lần cân nhắc, YG mới quyết định bổ sung Park Bom vào 2NE1, mang đến một nhóm nữ 'tượng đài', để lại dấu ấn khó quên trong làng nhạc Hàn. 

Trong một diễn biến khác, Park Bom tiếp tục xếp hạng 5 - áp chót tại Queendom sau 2 vòng thi. 

Trong một diễn biến khác, Park Bom tiếp tục xếp hạng 5 - áp chót tại Queendom sau 2 vòng thi. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.