Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ông Cao Thắng tạm 'buông' Đông Nhi

Trong hai năm qua, Đông Nhi được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ có năng suất lao động cao bậc nhất làng nhạc Việt. Cô liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu không kém đàn chị Hồ Ngọc Hà hay đồng nghiệp cùng trang lứa Noo Phước Thịnh. Nhờ vậy, Đông Nhi đoạt hầu hết các giải thưởng lớn nhỏ. Đằng sau sự thành công của Đông Nhi, ai cũng biết có sự hỗ trợ rất lớn của Ông Cao Thắng - bạn trai cô.

Khi người yêu gặt hái nhiều thành công, Ông Cao Thắng thường bị dò hỏi về cảm giác cũng như áp lực bởi anh quá im ắng. Tuy nhiên, nam ca sĩ hầu như chỉ chia sẻ ngắn gọn rằng anh muốn làm chỗ dựa vững chắc cho Đông Nhi. Những người bạn thân đều biết, Ông Cao Thắng đã phải hy sinh bản thân, tạm gác toàn bộ dự án cá nhân để tập trung toàn lực vào thực hiện các sản phẩm cho bạn gái.

1-6472-1417148515.jpg

Ca sĩ Ông Cao Thắng.

Mới đây, Ông Cao Thắng chính thức trở lại showbiz với đúng vị trí của mình là ca sĩ bằng single Khi lòng tin lạc mất. Đây là dự án solo đầu tiên của anh trong năm nay kể từ sau MV Cất giấu ký ức hát cùng Đông Nhi từ đầu năm. 

Khi lòng tin lạc mất là bản ballad do Vương Anh Tú sáng tác riêng cho ca sĩ họ Ông. Họ từng có thời gian hợp tác, ra mắt nhiều ca khúc hot như Cố giữ lý trí, Buổi chiều và những mảnh vỡ, Ta nên dừng lại... Lần này, sự tái hợp của họ được nhiều khán giả chờ đợi. Nội dung ca khúc xoay quanh cảm xúc của một chàng trai khi mất đi niềm tin và đành để tình yêu kết thúc.

Ông Cao Thắng thể hiện ca khúc nhiều cảm xúc và có lối xử lý điêu luyện hơn so với trước. Anh dự định thực hiện MV để kịp phát hành vào tháng 12 tới. 

 

Hân Quy- theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.