Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ông bầu Đan Trường cho rằng show Mỹ Tâm nổ về lượng khán giả

Sau Mr. Đàm, đến lượt ông bầu Hoàng Tuấn đưa ra những lời bình luận khá gay gắt khi cho rằng con số 40 nghìn người xem show Mỹ Tâm chỉ là chuyện không tưởng.

Sau những nhận xét của Đàm Vĩnh Hưng liên quan đến lượng khán giả đến theo dõi trực tiếp live concert Heartbeat của Mỹ Tâm diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 9/11, đến lượt ông bầu Hoàng Tuấn của Đan Trường bày tỏ quan điểm của mình. Dù không chỉ đích danh nhưng bất cứ ai đọc vào cũng dễ dàng liên tưởng đến chương trình được đề cập đến không gì khác ngoài chương trình của nữ ca sĩ Vì em quá yêu anh

Trên trang cá nhân, ông bầu này viết: “Mấy ngày nay nghe con số 40 nghìn ở sân Quân khu 7, thì anh Tuấn chợt nghĩ chắc 3, 4 năm nay mình không đến đây nên sân có mở rộng mà mình quá lạc hậu nên không biết. Ngày thứ bảy 15/ 11, anh Tuấn đã đến làm việc với ban giám đốc sân Quân khu 7, vẫn những người quen cũ, để chuẩn bị cho một sự kiện vào năm tới. Thì ôi thôi, ngài giám đốc chỉ huy cấp tá của sân đã nói ở đây tối đa chỉ 25 nghìn chỗ ngồi, còn vừa rồi một show lớn, chỉ khoảng 15 – 17 nghìn thôi, kể cả ở dưới sân. Anh Tuấn hỏi sao nghe nói đến 40 nghìn người, thì ngài chỉ huy đó phán một câu ranh rờn – Nổ đó mà”.

Hoàng Tuấn khẳng định thêm: “Em nào vẫn cố tình cãi bướng, cho rằng có 5 nghìn hay 40 nghìn chỗ ngồi thì xin mời lên Google để tìm hiểu xem sức chứa tối đa của mỗi sân khấu, hay tốt nhất đến làm việc với từng phòng kinh doanh của từng sân khấu hay nhà thi đấu, thì sẽ rõ cái sự đời”.

Toàn bộ bài viết của ông bầu Hoàng Tuấn trên trang cá nhân.
Toàn bộ bài viết của ông bầu Hoàng Tuấn trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, những thông tin mà ông bầu Hoàng Tuấn đưa ra đã tạo ra khá nhiều tranh cãi xung quanh tính xác thực của con số này.

Trước đó, trong buổi họp báo công bố concert này vào cuối tháng 9, Mỹ Tâm và ê-kíp đã không giấu tham vọng tạo được kỷ lục về lượng khán giả cùng lúc đến xem một chương trình.

Để biến điều này thành sự thật cũng như đáp ứng nhu cầu của lượng khán giả lớn, trong concert đầu tiên tổ chức tại TP.HCM, phía Mỹ Tâm và nhà tài trợ đã tung ra lượng vé “khủng” khoảng từ 30-35 nghìn vé thông qua hệ thống đăng ký trực tuyến. Nói về việc đăng ký qua mạng, Mỹ Tâm cho biết, cô không muốn vé được phát hành một cách tràn lan mà muốn khán giả đến với concert lần này phải thật sự là những người yêu thích mình và khao khát có một tấm vé để vào xem concert.

Ngay trong ngày phát hành đầu tiên, lượng vé này đã được đăng ký trong thời gian ngắn, thậm chí từng khiến hệ thống bị tê liệt vì lượng người truy cập cùng một lúc quá đông. Trước sự đón nhận nhiệt tình này, nhà tài trợ đã phải quyết định tăng thêm lượng vé phát hành. Do đó, số lượng người có mặt tại sân vận động để theo dõi buổi biểu diễn của Mỹ Tâm có thể sẽ tăng lên đến 40 nghìn người.

Sơ đồ sân khấu live concert Heartbeat của Mỹ Tâm tại sân vận động Quân Khu 7 (TP.HCM).
Sơ đồ sân khấu live concert Heartbeat của Mỹ Tâm tại sân vận động Quân Khu 7 (TP.HCM).

Có mặt trực tiếp tại đêm diễn của live concert Heartbeat vào ngày 9/11, dễ dàng quan sát được toàn bộ khu vực mặt sân trước sân khấu (F1-F9) gần như không còn chỗ trống mặc dù tất cả các khán giả đều phải đứng san sát nhau – điều khá hiếm hoi ngay cả trong những diễn show diễn của các sao Hàn. Thậm chí, lượng khán giả sở hữu tấm vé đứng này còn lan ra hai bên cánh sân khấu (khu vực sân cỏ) khá nhiều, vượt ra khỏi hàng rào bảo vệ.

Trên khán đài, khu vực chính diện (VIP, VIP 1, VIP 2, A, A1 – A4, N1, N2, N4, N5) và khu vực hai cánh (N3, N5 và N6) cũng được lấp kín không dưới 90%, thậm chí ngồi lan ra khu vực không thuộc sơ đồ chính thức (kế N3 và N6) và dọc theo cầu thang.

Bên cạnh đó, một lượng lớn vé giả do ve phé chợ đen phát hành cũng được “tẩu tán” nhanh chóng gần như bù đắp lại cho những người có vé nhưng không đến xem. Điều này khiến số người vào sân Quân khu 7 sẽ không xê dịch nhiều do với lượng người dự kiến ban đầu.

Toàn cảnh khu vực mặt sân trong live concert Heartbeat chụp từ khán đài.
Toàn cảnh khu vực mặt sân trong live concert Heartbeat chụp từ khán đài.

Trở lại với con số mà Hoàng Tuấn đưa ra, nhiều ý kiến cho rằng có lẽ ông bầu này đang tính lượng người vào sân theo diện tích mặt sân của từng ghế ngồi, tuy nhiên khán giả vào xem concert của Mỹ Tâm lại là vé đứng nên tính toán của ông bầu này là không chính xác. Đáp trả lại điều này, Hoàng Tuấn cho biết con số 15 – 18 nghìn người là do giám đốc sân xác nhận nên không thể không đúng.

Tất nhiên, với một live concert quy mô lớn được tổ chức ở sân vận động, khán giả phải đứng chen chúc nhau dưới mặt sân cùng tình trạng vé giả tràn lan, việc tìm ra con số chính xác lượng người vào sân và điều rất khó thực hiện. Tuy nhiên với số lượng vé phát hành cũng như tình trạng tất cả các vị trí trên sân cho đến khán đài gần như đều được lấp kín, thì live concert Heartbeat của Mỹ Tâm nhiều khả năng vẫn là chương trình lập kỷ lục về người xem nhất từ trước đến nay.

F
Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ ông bầu này đang tính lượng người vào sân theo diện tích mặt sân của từng ghế ngồi, tuy nhiên khán giả vào xem concert của Mỹ Tâm lại là vé đứng nên tính toán của ông bầu này là không chính xác. 

Về phía Mỹ Tâm, đại diện của nữ ca sĩ cho biết không lên tiếng và phản hồi gì về vấn đề này. Hiện tại cả ê-kíp đang rất bận rộn cho concert Heartbeat lại Hà Nội vào ngày 23/11 tới.

Trước khi ông bầu Hoàng Tuấn cho rằng con số 40 nghìn khán giả đến thưởng thức live concert Heartbeat là “nổ”, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã cho rằng con số 40 nghìn khán giả đến với liveshow miễn phí của Mỹ Tâm không phải là điều quá khó.

“Bán vé được như vậy mới gọi là mơ ước con gái ơi ! Nếu sân vận động nào chứa được 100 nghìn thì toàn bộ sinh viên, công nhân, học sinh và fan được mời tới thì thực sự không khó. Đó là sự thật. Người khác nghe sẽ hơi khó chịu! Nhưng mỗi người có một sự lựa chọn riêng và chúng ta cần tôn trọng quyền tự do đó”, ông hoàng nhạc Việt viết trên trang cá nhân của một người bạn.

Nhưng ngay sau đó, Mr. Đàm cho rằng anh đã bị hiểu sai ý cũng như bác bỏ nghi ngờ rằng giữa anh và Mỹ Tâm có hiềm khích. “Thời gian của chúng tôi cũng không còn nhiều để mà ganh tỵ, lo âu hay phải tìm cách hơn người ta”, anh chia sẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.