Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nữ idol Kpop được chú ý vì có gương mặt giống hệt Sơn Tùng M-TP, nhất là 'bờ môi mazda' đặc trưng

Bức hình "Sơn Tùng phiên bản nữ" nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt thích và bình luận từ người hâm mộ.

Làng nhạc Việt trước giờ không hề thiếu những nam ca sĩ có ngoại hình điển trai khiến các fans nữ "xiêu lòng". Tuy nhiên nếu nhắc đến những nam thần vừa có sắc lại có tài, chắc chắn không thể bỏ sót Sơn Tùng M-TP, một trong những giọng ca được săn đón nhất nhì tại showbiz hiện nay.

Không chỉ được công nhận về tài năng âm nhạc, Sơn Tùng còn sở hữu vẻ đẹp trai "cực phẩm" với chiếc mũi cao thanh tú cùng đôi môi căng mọng vô cùng quyến rũ mà người hâm mộ thường gọi vui là “bờ môi mazda”.

Nữ idol Kpop được chú ý vì có gương mặt giống hệt Sơn Tùng M-TP, nhất là bờ môi mazda đặc trưng-1

Tại showbiz Việt, số nghệ sĩ có dáng môi trái tim hờn dỗi như Sơn Tùng quả thật rất hiếm. Và bất ngờ thay khi mới đây, cộng đồng mạng đang rần rần hình ảnh về một cô gái có gương mặt khá giống giọng ca gốc Thái Bình. Nếu không chú ý kĩ, nhiều người sẽ được phen hú hồn vì nghĩ anh chàng đang… giả gái cũng nên. 

Nữ idol Kpop được chú ý vì có gương mặt giống hệt Sơn Tùng M-TP, nhất là bờ môi mazda đặc trưng-2Nữ idol Kpop được chú ý vì có gương mặt giống hệt Sơn Tùng M-TP, nhất là bờ môi mazda đặc trưng-3

Trong ảnh, gương mặt cô gái được chụp chính diện, khoe sống mũi cao và bờ môi cong như đúc từ một khuôn với “hoàng tử mưa”. Bức hình "Sơn Tùng phiên bản nữ" nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt thích và bình luận từ người hâm mộ.

Nữ idol Kpop được chú ý vì có gương mặt giống hệt Sơn Tùng M-TP, nhất là bờ môi mazda đặc trưng-4Nữ idol Kpop được chú ý vì có gương mặt giống hệt Sơn Tùng M-TP, nhất là bờ môi mazda đặc trưng-5Nữ idol Kpop được chú ý vì có gương mặt giống hệt Sơn Tùng M-TP, nhất là bờ môi mazda đặc trưng-6Nữ idol Kpop được chú ý vì có gương mặt giống hệt Sơn Tùng M-TP, nhất là bờ môi mazda đặc trưng-7

Được biết, cô gái này tên là Sojung, thành viên Ladies’ Code - nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thuộc sự quản lý của công ty giải trí Polaris.

Nữ idol Kpop được chú ý vì có gương mặt giống hệt Sơn Tùng M-TP, nhất là bờ môi mazda đặc trưng-8

Ladies’ Code được thành lập năm 2013 với 5 thành viên Ashley, RiSe, EunB, Sojung, và Zuny. Sau 1 năm hoạt động, ngày 3/9/2014, nhóm gặp tai nạn xe hơi kinh hoàng, gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc.

Trên đường trở về Seoul sau khi ghi hình cho chương trình Open Concert của KBS, chiếc xe chở Ladies' Code đi quá tốc độ cho phép giữa trời mưa đã đâm vào bức tường bảo vệ trên đường, khiến 2 thành viên RiSe và EunB thiệt mạng, 3 thành viên còn lại bị thương nặng.

Nữ idol Kpop được chú ý vì có gương mặt giống hệt Sơn Tùng M-TP, nhất là bờ môi mazda đặc trưng-9

6 năm sau vụ tai nạn thương tâm, Ladies' Code chính thức tái xuất làng nhạc Kpop với đội hình 3 người cùng mini album Code#03 Set Me Free.

Nữ idol Kpop được chú ý vì có gương mặt giống hệt Sơn Tùng M-TP, nhất là bờ môi mazda đặc trưng-10

​Mang tâm thế như những tân binh trong những ngày đầu ra mắt, các thành viên chia sẻ: "Đã 6 năm rồi chúng tôi mới phát hành một series “code” mới. Chúng tôi còn cảm thấy mình như quay trở lại với tư cách một tân binh và nhớ lại tâm trạng cùng cảm xúc ở thời kỳ đầu của Ladies' Code. Vì thế, chúng tôi nghĩ rằng mình cần phải chăm chỉ hơn nữa”.

 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.