Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Karik lần đầu kết hợp trong ca khúc mới của mtv

"M Tuyệt Vời - The MTV Song" ca khúc cực chất dành tặng cho tất cả các khán giả của kênh truyền hình MTV Việt Nam vừa được trình làng. M Tuyệt Vời cũng đánh dấu lần đầu tiên kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc của 2 giọng ca đình đám Noo Phước Thịnh , Tóc Tiên và rapper Karik.

Từ 'I Want My MTV’ đến 'I Am My MTV’
Được sáng tác và hoà âm bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, M Tuyệt Vời mang đến một luồng gió mới bằng giai điệu sôi động và thông điệp thật quyến rũ: Hãy lắng nghe, thả hồn vào âm nhạc, để âm nhạc cùng MTV chắp cánh cho bạn vượt qua những phút giây buồn chán, mang đến sự hứng khởi và niềm vui tưng bừng. Ai ai cũng có thể tìm thấy chính mình trong âm nhạc, trong MTV. Ai ai cũng có thể trở thành MTV - I AM MY MTV.

I Am My MTV cũng là slogan mới nhất của kênh truyền hình MTV trên toàn thế giới. Là bước tiến hoá mới nhất từ khẩu hiệu nổi tiếng I Want My MTV của những năm 1980s, I Am My MTV mang tinh thần mới, đại diện cho sự nối kết sâu sắc hơn, gần gũi hơn giữa khán giả và MTV. I Am My MTV cũng là chủ đề xuyên suốt và là lý do ra đời của M Tuyệt Vời - The MTV Song.

Noo Phước Thịnh: "Đây là một bài hát hội đủ các yếu tố để trở thành hit"

Cả Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Karik đều vô cùng hứng thú khi được tiếp cận và thực hiện M Tuyệt Vời. Khi lần đầu tiên nghe phần nhạc và giai điệu của M Tuyệt Vời, Noo Phước Thịnh đã không kềm được cảm xúc: "Đây là một bài hát rất hay và nó hội đủ các yếu tố tạo hit: lời bài hát ý nghĩa, âm nhạc hiện đại, giai điệu ai cũng có thể hát theo và 'feel the beat’. Noo có 'feeling' rất tốt khi nghe bài hát này." Dù đang bù đầu với dự án Maldives và chuyến lưu diễn châu Âu, nhưng sự bận rộn đã không làm khó được Noo khi anh cảm được trọn vẹn bài hát MTV và thể hiện nó một cách thật tuyệt vời trong phòng thu.

Là một tên tuổi lớn với nhiều bản hit được giới trẻ thuộc nằm lòng nhưng đối với Noo Phước Thịnh, việc cái tên mình xuất hiện bên cạnh MTV Song không còn quá quan trọng. "Quan trọng không phải là cái tên người nghệ sĩ tham gia, mà là nội dung bài hát có sự tươi mới, đúng ý nghĩa MTV muốn đem đến cho tất cả mọi người hay không!".

 

"Bài hát khiến Karik phải ngậm sô-cô-la nghe đi nghe lại"

Karik cảm thấy hơi bất an khi đến với M Tuyệt Vời vì lâu lắm rồi anh không rap theo xì-tai "funny" như vậy: "Karik đã phải để bản thân mình quay trở lại thời kì 'tưng tưng' để viết ra đoạn rap này". Trái với phong cách âm nhạc mạnh mẽ, Karik chia sẻ: "Đoạn nhạc Karik thích nhất lại không phải những đoạn dubsteb hiện đại, mà là những đoạn nhẹ nhàng hơn. Karik thích đoạn beat này đến nỗi cứ đi quanh quanh trong phòng, ngậm sô-cô-la và nghe đi nghe lại". Cuối cùng, kết quả thật ấn tượng: một đoạn rap thật mạnh, ngầu, mà vẫn không kém phần vui nhộn đã được trình làng.
Karik cũng hi vọng M Tuyệt Vời sẽ được mọi người đón nhận một cách tích cực nhất, và sự ủng hộ đó sẻ ảnh hưởng ngược lại với ê-kíp MTV Việt Nam để tạo ra thêm những sản phẩm âm nhạc mới đầy cảm hứng như ca khúc của MTV lần này.
 

 

"Nghe lần đầu tiên, Tóc Tiên đã nhớ được giai điệu rồi"

Lần đầu nghe bài hát, Tóc Tiên đã cảm thấy rằng đây là một bài hát rất bắt tai: "Nghe lần đầu tiên Tóc Tiên đã nhớ được giai điệu, còn phần lời thì rất vui tươi, nói về tình yêu cuộc sống, tình yêu dành cho âm nhạc. Âm nhạc cũng là thứ kết nối con người lại với nhau. Chính vì vậy, lần đầu tiên nghe bài hát, Tiên chỉ tập một chút xíu thôi."
Tóc Tiên thú nhận rằng cho đến tận khi bước vào phòng thu, cô vẫn "chưa thuần thục bài hát lắm đâu!". Không những thế, cô còn phải tự thực hiện phần thu âm của mình trong một studio tại Mỹ với chỉ một mình ca sĩ Đình Bảo hỗ trợ. Nhưng khi đắm chìm trong âm nhạc của ca khúc MTV, Tóc Tiên đã thể hiện tuyệt vời không kém gì cái tên bài hát vậy. Lần đầu tiên hợp tác với Noo Phước Thịnh và Karik, Tóc Tiên hy vọng rằng: "Bài hát sẽ được yêu mến rộng khắp trong lòng khán giả, nhất là những khán giả của kênh MTV."


 

Ở lần ra mắt này, M Tuyệt Vời đi kèm một lyric MV theo phong cách typography ấn tượng, mang đậm chất MTV (https://youtu.be/zLqDakcA2eQ). Đồng hành với bài hát là một cuộc thi dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn yêu thích âm nhạc. Hãy cover bài hát M Tuyệt Vời theo những phong cách độc đáo mang dấu ấn của chính bạn với tinh thần I AM MY MTV và gửi link về info@mtvvn.com để tranh tài. Những phần trình diễn hay nhất, tuyệt vời nhất sẽ được những phần thưởng vô cùng nặng ký từ MTV!
 

Về MTV Việt Nam

MTV Việt Nam ra mắt khán giả Việt từ ngày 1/7/2011 với nội dung chương trình đặc sắc dành cho giới trẻ từ kênh MTV Châu Á. Ngày 2/1/2015, Tập đoàn quốc tế truyền thông IMC chính thức tiếp quản và điều hành kênh MTV Việt Nam. Đây là 1 bước ngoặt lớn, hứa hẹn mang  đến cho khán giả nhiều chương trình đặc sắc hơn và ngày càng mở rộng khung giờ Việt hóa để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khán giả trẻ của MTV Việt Nam.
Hiện nay, kênh truyền hình MTV đang hợp tác với những hệ thống truyền hình trả tiền hàng đầu bao gồm VTV Cab, HTVC, K+, VTC, MyTV, HCATV để tiếp cận tới khoảng 4 triệu hộ gia đình tại Việt Nam.
MTV là thương hiệu giải trí dành cho tuổi trẻ hàng đầu trên thế giới. Có mặt trên phạm vi toàn cầu tại hơn nửa tỉ hộ gia đình, MTV là ngôi nhà văn hóa của tuổi trẻ, người yêu nhạc và nghệ sĩ trong thiên niên kỷ mới, đồng thời là tiên phong tạo trong các chương trình truyền hình sáng tạo dành cho giới trẻ. MTV phản ánh và đồng thời cũng thiết lập nên bộ mặt văn hóa đại chúng bằng những nội dung truyền hình đặc sắc, được tưởng thưởng xứng đáng dựa trên sự dẫn dắt vô cùng cuốn hút, cũng như khám phá các nghệ sĩ, các hoạt động của giới trẻ trên khắp các nền tảng từ truyền hình, trực tuyến đến di động. Ra ngoài nước Mỹ, MTV là một bộ phận của Công ty Viacom International Media Networks, trực thuộc Tập đoàn Viacom, một trong những nhà sản xuất truyền hình hàng đầu thế giới hoạt động trên tất cả các nền tảng truyền thông.


Về tập đoàn IMC
Là một trong những tập đoàn truyền thông đa phương tiện hàng đầu Việt Nam hiện nay, IMC sở hữu và phát triển nhiều kênh truyền hình có tỷ suất người xem cao như  TodayTV, SNTV, MTV, YouTV, RailTV cùng một số ấn phẩm báo chí chất lượng như: Mẹ yêu Bé, Thế giới Điện ảnh, Tạp chí Làm đẹp. Trong suốt 07 năm thành lập và phát triển, IMC đã luôn nỗ lực mang đến cho người xem trên khắp mọi miền tổ quốc một không gian giải trí hoàn hảo bằng các sản phẩm truyền thông phong phú và phù hợp với cuộc sống hiện đại.
Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Phụ trách truyền thông: Dương Nguyễn – 0983880401 – duong@mtvvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn
Web site: www.mtvvietnam.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.