Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Noo Phước Thịnh lần đầu công bố ảnh hôn Thủy Tiên trong phim

Nam ca sĩ khóa môi đàn chị nhiều lần để có cảnh quay ưng ý trong phim ca nhạc "Chuyện tình Maldives".

s
Trong bộ phim ca nhạc Chuyện tình Maldives của Noo Phước Thịnh vừa phát hành, nam ca sĩ phải thực hiện cảnh hôn nồng nàn cùng đàn chị Thủy Tiên. 
s
Noo Phước Thịnh chia sẻ, anh bị áp lực vì muốn khán giả cảm nhận được cái “tình” trong nụ hôn. Khi ra mắt, phân đoạn này được nhiều khán giả nhận xét hai nhân vật chính diễn rất nhập tâm, cảnh quay cũng góp phần lột tả cảm xúc hai diễn viên trong phim ngắn.
s
Chàng ca sĩ trẻ tâm sự, việc phải hôn Thủy Tiên là điều không dễ dàng vì anh xem nữ ca sĩ như chị gái, thậm chí cô còn là thần tượng trong sự nghiệp. 
s
Vì vậy, khi bước vào phim trường, giọng ca Gạt đi nước mắt phải tạm quên Thủy Tiên là ai. Lúc này, trước mặt anh, cô là người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn nhưng anh rất mực yêu thương như kịch bản phim. 
s
Để có được nụ hôn chân thực như trên màn ảnh, cặp đôi phải diễn đi diễn lại gần 20 lần. Noo tiết lộ, Thủy Tiên chính là mẫu hình phụ nữ ngoài đời anh thích. 
s
Trong phim, khán giả được thưởng thức 4 ca khúc mới của Noo Phước Thịnh như Hold Me Tonight, Giã từ trong cơn mưaGiá như. Riêng bài hát Xin đừng buông tay, anh song ca cùng bà xã Công Vinh.
s
Trước đó, Thủy Tiên tâm sự, cô phải hỏi ý kiến ông xã Công Vinh trước khi nhận lời tham gia bộ phim ca nhạc của đàn em.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.