Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Noo Phước Thịnh làm huấn luyện viên The Voice Kids 2016

Nam ca sĩ "Cause I Love You" sẽ cùng đôi bạn thân Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngồi ghế nóng sân chơi Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4.

Sau Đông Nhi và Ông Cao Thắng đảm nhận vị trí ghế đôi, chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 tiếp tục công bố chủ nhân thứ 2 của chiếc ghế nóng là Noo Phước Thịnh.

Nói về vai trò mới, nam ca sĩ cho biết từng theo dõi sân chơi này trong 3 mùa trước và rất thích giọng hát của các thí sinh nhí. Góp mặt trên hàng ghế huấn luyện viên năm nay, anh hy vọng sẽ  dụ" được các giọng ca chất lượng và phù hợp về đội mình.

Noo Phuoc Thinh lam huan luyen vien The Voice Kids 2016 hinh anh 1
Quán quân The Remix mùa 2 Noo Phước Thịnh đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Voice Kids. Ảnh: NVCC

Dù nổi tiếng với nhạc trẻ, nhưng Noo Phước Thịnh cũng từng thể hiện các ca khúc thuộc dòng nhạc cách mạng, dân ca. Đây là lợi thế lớn của anh khi đến với vị trí mới này.

Với những thay đổi nói trên, nhà sản xuất The Voice Kids thể hiện rõ mong muốn trẻ hóa dàn huấn luyện viên. Bên cạnh đó, lượng fan hùng hậu của các giọng ca trẻ này sẽ góp phần giúp chương trình thu hút hơn.

Bên cạnh ý kiến ủng hộ, những ngày qua, nhiều tranh cãi nổ ra trên mạng xã hội về việc họ chưa có đủ kinh nghiệm và tầm nhìn để làm công tác huấn luyện.

Mặc dù chưa công bố chính thức, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định cái tên thứ 3 để lấp đủ 3 chiếc ghế nóng chính là Sơn Tùng M-TP. 

Tên đầy đủ của Noo Phước Thịnh là Nguyễn Phước Thịnh. Trước khi trở thành ca sĩ, anh được biết đến với vai trò người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen những năm 2007-2008.

Khả năng âm nhạc của anh vô tình được phát hiện bởi ca sĩ Thủy Tiên và sau đó, anh đã cộng tác với cô khi bước vào sự nghiệp ca hát. Từ đó, sự nghiệp của anh lên nhanh như diều gặp gió.

Đến nay, Noo Phước Thịnh được xem như một trong những ca sĩ trẻ thành công nhất với lượng fan không hề thua kém bất cứ ngôi sao hàng đầu nào. Các sản phẩm của anh khi ra mắt đều nhanh chóng trở thành hit như Lặng thầm, Đổi thay, Hạnh phúc thoáng qua. Gần đây nhất là ca khúc Cause I Love You của Đỗ Hiếu được đón nhận nồng nhiệt.

Cuối tháng 3, Noo Phước Thịnh vừa giành ngôi quán quân tại The Remix mùa 2.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.