Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Noo Phước Thịnh, Đông Nhi khuấy động sân khấu

Cặp đôi Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vẫn tiếp tục chứng minh họ là những cái tên “bảo chứng” thu hút khán giả, nhất là khán giả trẻ, hàng đầu hiện nay.

Tối 25/10, tại TPHCM đã diễn ra đêm nhạc nằm trong khuôn khổ chương trình Khởi Đầu Xanh - Ngày hội Tân sinh viên 2014 do OPPO Smartphone phối hợp cùng Nhà văn hóa Sinh viên và KTX ĐHQG TPHCM tổ chức.
 
Xét ở quy mô một chương trình dành cho sinh viên, có thể nói đơn vi tài trơ đã mạnh tay đầu tư để mang đến một show diễn hoành tráng và chất lượng bật nhất từ trước đến nay cả về phần nghe, phần nhìn. Như lời hứa trước khi chương trình diễn ra, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân và ê-kíp không chỉ kết nối cảm xúc bằng một kịch bản chỉn chu mà còn sử dụng rất nhiều hiệu ứng từ âm thanh, ánh sáng, màn hình led đến những đạo cụ, cảnh trí dàn dựng bắt mắt tạo hiệu ứng cực kỳ ấn tượng.
 
Noo Phước Thịnh, Đông Nhi khuấy động sân khấu
 

 

Với dàn ca sĩ trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy, nhóm 365, Vũ Cát Tường, Thanh Duy Idol, Thái Ngân, vũ công Lâm Vinh Hải cùng các DJ đến từ DMC Saigon như cựu thành viên nhóm X5 - hotgirl Quỳnh Nhi; Rapper - DJ Njay Nguyễn; DJ Bình G-Joe; DJ Nguyễn Nhạc…, không có gì ngạc nhiên khi toàn bộ sân của KTX ĐH Quốc gia không còn chỗ trống và theo lời đại diện Ban quản lý KTX thì đây là chương trình thu hút lượng sinh viên tham dự đông đảo nhất từ trước đến nay.
 
Noo Phước Thịnh, Đông Nhi khuấy động sân khấu


Với sân chơi KTX của ĐH Quốc gia, Vũ Cát Tường không có gì xa lạ bởi cô từng là sinh viên đại học nơi đây. Chính vì vậy, không chỉ tặng khán giả, những bạn tân sinh viên đầy bỡ ngỡ những bản hit đóng dấu tên tuổi mình như Vết mưa, Yêu xa mà cô còn chia sẻ, nhắc nhớ những kỷ niệm đong đầy từng tên quán, dãy nhà trọ nơi mình từng sinh sống… cô cũng bất ngờ song ca với giọng ca gây được nhiều thiện cảm trong cuộc thi X-Factor vừa kết thúc là Thái Ngân bản hit của Thu Minh và Thanh Bùi “Where did we go wrong?”. Thái Ngân cũng kịp tái hiện thành công những ca khúc gắn với tên tuổi mình trong cuộc thi X-Factor, nhất là với bài hát Nơi tình yêu bắt đầu, anh đã khiến mọi người đồng loạt cất giọng hát theo.

 

Cặp đôi Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vẫn tiếp tục chứng minh họ là những cái tên “bảo chứng” thu hút khán giả, nhất là khán giả trẻ, hàng đầu hiện nay. Không chỉ trình diễn máu lửa ca khúc hit vừa phát hành Gạt đi nước mắt, vì quá phấn khích trước sự cuồng nhiệt của khán giả sinh viên, Noo Phước Thịnh đã liên tiếp trình diễn 4 ca khúc với phần thể hiện vũ đạo cực kỳ sôi động trước khi cùng cô bạn gái thân thiết song ca bài hát gắn với tên tuổi cả hai là Thiên đường gọi tên để kết thúc chương trình. Không chỉ thế, anh còn kéo Đông Nhi ở lại khuấy động sân khấu cùng với các DJ khiến khán giả không thể nào bỏ về. Cả sân vận động KTX như trở thành một quán bar lộ thiên khổng lồ trong gần 5 phút đồng hồ.

 
Noo Phước Thịnh, Đông Nhi khuấy động sân khấu

 

Trước đó, sân khấu cũng đã từng vỡ òa trong khối âm thanh cực đại với màn trình diễn DJ cực kỳ bùng nổ của hotgirl Quỳnh Nhi; Rapper - DJ Njay Nguyễn; DJ Bình G-Joe; DJ Nguyễn Nhạc…
 
Noo Phước Thịnh, Đông Nhi khuấy động sân khấu

 

Đặc biệt, các chàng trai của nhóm 365 cũng đã có màn kết hợp cùng các DJ để tạo ra những màn trình diễn đầy thăng hoa và cuồng nhiệt.
 
Noo Phước Thịnh, Đông Nhi khuấy động sân khấu

 

Khá lâu mới quay trở lại trình diễn tại KTX ĐH Quốc gia, “Công chúa bong bóng” Bảo Thy vẫn chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình. Trước đó, Thanh Duy Idol, Cường 7 cũng đã có những màn trình diễn “làm nóng” không khí khiến khán giả cực kỳ phấn khích.
 
Noo Phước Thịnh, Đông Nhi khuấy động sân khấu

 

Sự thành công của chương trình không thể không nhắc đến vai trò của Lâm Vinh Hải. quán quân Thử thách cùng bước nhảy giữ vai trò kết nối mạch cảm xúc chương trình cùng với MC Quang Minh và DJ Njay Nguyễn. Bằng cách dẫn truyện dí dỏm, tự nhiên và đáng yêu, chàng vũ công hàng đầu hiện nay đã gửi gấm đến các bạn sinh viên những trăn trở, bỡ ngỡ ngở cùng những hoài bão, ước cho hành trình sắp tới của các bạn tân sinh viên đầy thuyết phục.
 
Ban tổ chức cũng tạo ra nhiều hoạt động trong Ngày hội Khởi đầu xanh như chơi game tương tác mô phỏng lại thời sinh viên mang tên “Khởi đầu”, “Tăng tốc”, “Chia sẽ”, “Thành công”… khiến các bạn sinh viên vô cùng hào hứng với những món quà vô cùng kool của chương trình. Cùng với đó là các hoạt động truyền thông, tư vấn vô cùng ý nghĩa.
 
Đặc biệt, trong chương trình, OPPO Smartphone cũng đã trao tặng 100 phần học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khán, trong đó có khá nhiều sinh viên khuyết tật, mang di chứng do ảnh hưởng chất độc da cam/dioxin… Một lần nữa, thông qua việc gắn kết và đồng hành cùng Khởi đầu xanh của các bạn tân sinh viên, OPPO Smartphone mong muốn thông điệp luôn đồng hành cùng sinh viên và bạn trẻ ngày càng khẳng định mạnh mẽ.
 
 KL

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.